Which negotiation strategy isn't in special negotiation strategy?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
14/10 23:01:00 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
Which negotiation strategy isn't in special negotiation strategy?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Evaluating BATNA and Improving BATNA 0 % | 0 phiếu |
B. Red herring 0 % | 0 phiếu |
C. Good guy- bad guy 0 % | 0 phiếu |
D. PsychologicalWarefare 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong đàm phán, sự phụ thuộc của bên A vào bên B càng cao thì (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu không phải là đặc điểm của chiến lược phân chia lợi ích (Tổng hợp - Đại học)
- chủ nghĩa quân bình có xu hướng là nền văn hóa (Tổng hợp - Đại học)
- nền văn hóa cá nhân có xu hướng là nền văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- quá trình ra quyết định đàm phán của các nhóm được gọi là gì (Tổng hợp - Đại học)
- đâu là niềm tin đã thẩm thấu vào đàm phán (Tổng hợp - Đại học)
- bằng cách đưa ra phạm vi, nhà đàm phán từ bỏ nền tảng đàm phán quan trọng và tiến quá gần đến BATNA của họ, điều này được gọi là (Tổng hợp - Đại học)
- “những gì một người coi là được hay mất” ám chỉ? (Tổng hợp - Đại học)
- Một vấn đề đối với nhà đàm phán quá tham vọng ( đàm phán theo lập trường) (Tổng hợp - Đại học)
- Nhà đàm phán nào có thể gây nên tình trạng cạnh tranh trong giao tiếp, hành vi trả đũa và sự phân cực thái độ (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)