Sắp xếp trình tự tự đánh giá bản thân: mình muốn gì, tự đánh giá rủi ro, xác định rủi ro, BATNAs của mình là gì
Tô Hương Liên | Chat Online | |
14/10 23:01:02 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
Sắp xếp trình tự tự đánh giá bản thân: mình muốn gì, tự đánh giá rủi ro, xác định rủi ro, BATNAs của mình là gì
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2, 3, 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3, 2, 1, 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 1, 4, 3 0 % | 0 phiếu |
D. không đáp án nào đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phong cách cảm xúc lý trí tập trung vào gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là chiến thuật tích hợp của phong cách cảm xúc lý trí? (Tổng hợp - Đại học)
- Bên phụ thuộc vào đối phương ít hơn thường có ? (Tổng hợp - Đại học)
- “Chúng tôi mong muốn anh chấp hành đúng các điều luật trong hợp đồng mua bán hàng hoá hai bên đã thoả thuận từ trước” là câu trả lời dựa trên phương pháp tiếp cận đàm phán nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Một trong những việc cần làm đầu tiên khi đàm phán là gì ? (Tổng hợp - Đại học)
- Phản ứng giảm giá trị là gì ? (Tổng hợp - Đại học)
- Phản ứng giảm giá trị đề nghị của đối phương là của nhà đàm phán nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là những cảm xúc nên có để tạo ra một cuộc đàm phán thành công (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu không phải phong cách cảm xúc trong đàm phán (Tổng hợp - Đại học)
- Which cost is not in rising cost? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)