Các nhà đàm phán cần làm gì để lựa chọn có hiệu quả?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
14/10 23:01:05 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
Các nhà đàm phán cần làm gì để lựa chọn có hiệu quả?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chỉ có 1 mục tiêu duy nhất 0 % | 0 phiếu |
B. không có mục tiêu rõ ràng | 1 phiếu (100%) |
C. phụ thuộc vào tình hình đàm phán 0 % | 0 phiếu |
D. chia mục tiêu ra thành nhiều gói có điều khoản khác 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Làm thế nào để kích động cảm xúc đối phương trong đàm phán? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là điều kiện cần cho Phương thức đàm phán dựa theo phân chia lợi ích? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu không phải đặc điểm của phương pháp tiếp cận đàm phán dựa trên lẽ phải (Tổng hợp - Đại học)
- Trong cuộc đàmphán mà 1 bên làngười quản lý, 1nên là công nhânthì ai là người cóquyền lực cao hơn? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi đối phương sử dụng phương pháp tiếp cận đàm phán dựa trên Quyền lực, bạn nên làm gì là tốt nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Phong cách đàm phán hiệu quả nhất là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu không phải đặc điểm của của phong cách đàm phán : (Tổng hợp - Đại học)
- Tại sao chúng taphải vạch ra một BATBA trước khi đàm phán và bám sát vào nó trong quá trình đàm phán (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên nhân nào dẫn tới nhà đàm phán sa vào lời nguyền của người chiến thắng? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là thách thức của đàm phán liên văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)