Phong cách “tối ưu” cho nhà đàm phán?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
14/10 23:01:06 (Tổng hợp - Đại học) |
3 lượt xem
Phong cách “tối ưu” cho nhà đàm phán?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cá nhân là tối ưu 0 % | 0 phiếu |
B. Cạnh tranh là tối ưu 0 % | 0 phiếu |
C. Cạnh tranh và hợp tác là phù hợp nhất khi ngồi vào bàn đàm phán | 1 phiếu (100%) |
D. Không có khuôn mẫu nhất định 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi bạn phát hiện ra đối phương đang sử dụng cảm xúc để thao túng đàm phán, bạn nên làm gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định “Nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ của đàm phán hiệu quả chính là cảm xúc” thể hiện phong cách cảm xúc nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Một trong những điều quan trọng cần chú ý khi bắt đầu gặp gỡ đối tác đàm phán là (Tổng hợp - Đại học)
- Phần nổi của Tảng băng văn hóa là (Tổng hợp - Đại học)
- Trao đổi thông tin có ý nghĩa gì trong đàm phán? (Tổng hợp - Đại học)
- Các nhà đàm phán cần làm gì để lựa chọn có hiệu quả? (Tổng hợp - Đại học)
- Làm thế nào để kích động cảm xúc đối phương trong đàm phán? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là điều kiện cần cho Phương thức đàm phán dựa theo phân chia lợi ích? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu không phải đặc điểm của phương pháp tiếp cận đàm phán dựa trên lẽ phải (Tổng hợp - Đại học)
- Trong cuộc đàmphán mà 1 bên làngười quản lý, 1nên là công nhânthì ai là người cóquyền lực cao hơn? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)