Đâu không phải là ý do của việc bạn cần đề nghị nhiều hơn những gì mình mong muốn?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
14/10 23:01:11 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Đâu không phải là ý do của việc bạn cần đề nghị nhiều hơn những gì mình mong muốn?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bạn có thể đạt được chúng 0 % | 0 phiếu |
B. Nó làm cho cuộc thương lượng rơi vào thế bế tắc 0 % | 0 phiếu |
C. Nó cho bạn cơ hội để thương lượng 0 % | 0 phiếu |
D. Nó tạo ra một hoàn cảnh để đối phương cảm thấy họ đã thắng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định nào đúng khi đánh giá đối phương: (Tổng hợp - Đại học)
- Phản ứng giảm giá trị thể hiện khi: (Tổng hợp - Đại học)
- Phong cách của Nhà đàm phán quá tham vọng là? (Tổng hợp - Đại học)
- Lời nguyền của người chiến thắng xảy ra đối với: (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu không phải là cách nên thể hiện cảm xúc nếu đối tác cứng rắn và đe doạ? (Tổng hợp - Đại học)
- Dưới đây đâu là loại cảm xúc mang tính chiến lược? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu không phải là ý nghĩa của phương pháp tiếp cận dựa trên lợi ích? (Tổng hợp - Đại học)
- Những nhà đàm phán tập trung vào lợi ích thường mong muốn điều gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu không phải là đặc điểm của phong cách cá nhân (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu không phải là công cụ mà Richard Shell đưa ra cho những nhà đàm phán thiên về khuynh hướng hợp tác (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)