Khi ở vị thế bối cảnh có lợi các nhà đàm phán thường có xu hướng:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
14/10 23:01:13 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Khi ở vị thế bối cảnh có lợi các nhà đàm phán thường có xu hướng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chấp nhận rủi ro 0 % | 0 phiếu |
B. E ngại rủi ro 0 % | 0 phiếu |
C. Vừa e ngại rủi ro vừa chấp nhận rủi ro tuỳ từng bối cảnh 0 % | 0 phiếu |
D. Tối đa hoá lợi ích 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu là đặc điểm của hiệu ứng quá tự tin? (Tổng hợp - Đại học)
- Hành vi bảo vệ cái tôi gây nên tình trạng gì trong đàm phán ? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là phong cách của 1 nhà đàm phán ít tham vọng khi mở đầu 1 cuộc phỏng vấn ? (Tổng hợp - Đại học)
- Kỹ năng ngôn ngữ tốt phải cần (Tổng hợp - Đại học)
- Tại sao đe dọa là chiến lược kém hiệu quả nhất (Tổng hợp - Đại học)
- Trong một cuộc đàm phán, mục tiêu của phương pháp lợi ích lẽ phải là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của phong cách cá nhân là gì ? (Tổng hợp - Đại học)
- Phong cách đàm phán nào là hiệu quả nhất (Tổng hợp - Đại học)
- phương pháp tiếp cận đàm phán nào có chi phí thấp nhất (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nói “Hãy cho tôi biết nếu tôi đồng ý thì anh sẽ làm gì cho tôi?” thể hiện chiêu thức nào trong giai đoạn đàm phán? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)