Sự điều chỉnh hành vi của đạo đức cần mang tính gì?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
29/10 16:09:59 (Tổng hợp - Đại học) |
3 lượt xem
Sự điều chỉnh hành vi của đạo đức cần mang tính gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cưỡng bức 0 % | 0 phiếu |
B. Đe doạ 0 % | 0 phiếu |
C. Phục tùng 0 % | 0 phiếu |
D. Tự nguyêṇ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành vi phi đạo đức có thể làm giảm sự trung thành của khách hàng do? (Tổng hợp - Đại học)
- Biểu trưng trực quan nào sau đây diễn đạt triết lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, truyền tải ý nghĩa cụ thể đến nhân viên và đối tượng hữu quan? (Tổng hợp - Đại học)
- Những vấn đề góp phần phát triển môi trường đạo đức đối với nhân viên là? (Tổng hợp - Đại học)
- Đối tượng điều chỉnh của đạo đức kinh doanh là? (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn đáp án đúng nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Sự trung thực trong kinh doanh của doanh nghiệp? (Tổng hợp - Đại học)
- Doanh nghiệp đối xử với nhân viên thiếu đạo đức có thể khiến người lao động ra sao? (Tổng hợp - Đại học)
- Chương trình tuân thủ đạo đức muốn đạt hiệu quả thì nên thiết kế? (Tổng hợp - Đại học)
- ……….. của doanh nghiệp không chỉ đến từ …………..của bản thân các sản phẩm dịch vụ cung ứng mà còn chủ yếu đến từ ………….. của doanh nghiệp? (Tổng hợp - Đại học)
- Môi trường đạo đức là nền tảng cho yếu tố gì của doanh nghiệp? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)