II. Thông hiểu Bạn Hà ghi lại cự li nhảy xa của các bạn trong câu lạc bộ thể thao ở bảng tần số ghép nhóm sau (đơn vị: mét): Cự li nhảy xa (mét) \[\left[ {3,5;4} \right)\] \[\left[ {4;4,5} \right)\] \[\left[ {4,5;5} \right)\] \[\left[ {5;5,5} \right)\] Tần số 5 11 10 6 Trong bảng tần số ghép nhóm, có bao nhiêu nhóm số liệu?

Tô Hương Liên | Chat Online
13/11 17:35:11 (Toán học - Lớp 9)
5 lượt xem

II. Thông hiểu

Bạn Hà ghi lại cự li nhảy xa của các bạn trong câu lạc bộ thể thao ở bảng tần số ghép nhóm sau (đơn vị: mét):

Cự li nhảy xa (mét)

\[\left[ {3,5;4} \right)\]

\[\left[ {4;4,5} \right)\]

\[\left[ {4,5;5} \right)\]

\[\left[ {5;5,5} \right)\]

Tần số

5

11

10

6

Trong bảng tần số ghép nhóm, có bao nhiêu nhóm số liệu?

Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. 4 nhóm.
0 %
0 phiếu
B. 3 nhóm.
0 %
0 phiếu
C. 5 nhóm.
0 %
0 phiếu
D. 8 nhóm.
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Giải bài tập Flashcard Trò chơi Đố vui Khảo sát Trắc nghiệm Hình/chữ Quà tặng Hỏi đáp Giải bài tập

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k
Gửi câu hỏi
×