Một (n) …………………………công cụ mạng xã hội tạo ra giá trị doanh nghiệp bằng cách kết nối các thành viên của tổ chức thông qua hồ sơ, cập nhật và thông báo được điều chỉnh theo nội bộsử dụng của công ty.

Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online
27/11 14:14:10 (Tổng hợp - Đại học)
1 lượt xem

Một (n) …………………………công cụ mạng xã hội tạo ra giá trị doanh nghiệp bằng cách kết nối các thành viên của tổ chức thông qua hồ sơ, cập nhật và thông báo được điều chỉnh theo nội bộ

sử dụng của công ty.

Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. dựa trên đám mây
0 %
0 phiếu
B. thương mại xã hội
0 %
0 phiếu
C. hợp tác
0 %
0 phiếu
D. từ xa, không đồng bộ
0 %
0 phiếu
E. doanh nghiệp
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Trắc nghiệm liên quan

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k