Cho ví dụ về ảnh hưởng của nhân tố thông tin truyền thông đến tính hữu hiệu của kiểm soát nội bộ trong chu trình bán hàng, thu tiền:

Tôi yêu Việt Nam | Chat Online
27/11 14:16:13 (Tổng hợp - Đại học)
1 lượt xem
Cho ví dụ về ảnh hưởng của nhân tố thông tin truyền thông đến tính hữu hiệu của kiểm soát nội bộ trong chu trình bán hàng, thu tiền:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. Các nhân viên bán hàng cần hiểu được hành vi nào được chấp nhận và không được chấp nhận trong quá trình bán hàng
0 %
0 phiếu
B. Công ty cần có bộ phận bán hàng độc lập
0 %
0 phiếu
C. Công ty cần có kênh thu thập thông tin về thị hiếu của khách hàng
0 %
0 phiếu
D. Tất cả các phương án đều sai
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Trắc nghiệm liên quan

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k