Về mặt đồ thị đường giới hạn ngân sách có thể được mô tả như sau:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
29/11 16:00:34 (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Về mặt đồ thị đường giới hạn ngân sách có thể được mô tả như sau:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. độ dốc là sự chênh lệch giữa giá của hàng hóa 0 % | 0 phiếu |
B. độ dốc là tổng của giá hàng hóa 0 % | 0 phiếu |
C. một đường dốc xuống 0 % | 0 phiếu |
D. độ dốc là tích của giá hàng hóa 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đường đẳng dụng cho biết: (Tổng hợp - Đại học)
- Chính phủ có ngân sách 400 tỷ để chi tiêu.Chi phí để xây dựng một con đường(T) là 6 tỷ và chi phí để xây dựng một trường học là(M) 7 tỷ. Hàm thỏa dụng của chính phủ có dạng U(T,M)=(T^0.3)(M^0.7).Chính phủ sẽ xây dựng bao nhiêu con đường? (Tổng hợp - Đại học)
- Việc cắt giảm các khoản trợ cấp cho người nghèo sẽ làmhiệu quả xã hội……công bằng trong xã hội. (Tổng hợp - Đại học)
- Mục tiêu của môn tài chính công là : (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử chính phủ đề nghị đánh thuế Phát để trả Thanh. Mục tiêu của can thiệp này có thể được mô tả tốt nhất như là một nỗ lực để đạt được (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử Ánh định giá một cái bánh bao ở mức 1.500đ, nhưng cửa hiệu bánh bao không muốn bán cái bánh bao với giá dưới 1.000đ. Những giá trị này ngụ ý rằng cửa hàng đạt hiệu quả khi bán cái bánh bao cho Ánh với giá: (Tổng hợp - Đại học)
- Chính phủ trợ cấp tiền học phí cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học tại các đại học tư nhân. Đây là một ví dụ của: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu cân bằng cạnh tranh không dẫn đến kết quả tối đa hóa hiệu quả, thì sự can thiệp của chính phủ: (Tổng hợp - Đại học)
- Mục tiêu của kinh tế công, hoặc tài chính công, là để trả lời câu hỏi nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu thị trường thép không đạt hiệu quả, thì sự can thiệp của chính phủ: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "Bản lĩnh là khi bạn dám nghĩ, dám làm và có thái độ sống tốt. Muốn có bản lĩnh bạn cũng phải kiên trì luyện tập. Chúng ta thường yêu thích những người có bản lĩnh sống. Bản lĩnh đúng nghĩa chỉ có ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: HỒ CHÍ MINH VÀ TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP Thứ Bảy, 1-9-2018. Bằng chính sự gan góc, quyết tâm của cả dân tộc vì một nền Cộng hoà Dân chủ, quyền tự do, độc lập thật sự, Tuyên ngôn Độc lập khẳng định dân tộc ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: XUÂN VỀ Đã thấy xuân về với gió đông, Với trên màu má gái chưa chồng. Bên hiên hàng xóm, cô hàng xóm Ngước mắt nhìn giời, đôi mắt trong. Từng đàn con trẻ chạy xun xoe, Mưa tạnh giời quang, nắng mới ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: 29/03/2014 Tối nay (29/3), 63 tỉnh thành Việt Nam sẽ cùng cả thế giới hành động trong chiến dịch Giờ Trái Đất, vói nhiều hoạt động nhằm sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng và bảo vệ môi trường trước ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "(...) chúng ta hãy biết trân quý vẻ đẹp tâm hồn, bởi đó là yếu tố tiên quyết làm nên giá trị chân chính của một con người. Con người là tổng hóa của vẻ đẹp hình thức bên ngoài lẫn tâm hồn bên trong ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Chúng ta ai cũng khao khát thành công. Tuy nhiên mỗi người định nghĩa thành công theo cách riêng. Có người gắn thành công với sự giàu có về tiền bạc, quyền lực, tài cao học rộng; có người lại cho ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Cái quý giá nhất trên đời mà mỗi người có thể góp phần mang lại cho chính mình và cho người khác đó là “năng lực tạo ra hạnh phúc”, bao gồm năng lực làm người, năng lực làm việc và năng lực làm dân. ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: NÚI ĐÔI … Bỗng cuối mùa chiêm quân giặc tới Ngơ chùa cháy đỏ những thân cau Mới ngỏ lời thôi, đành lỗi hẹn Đâu ngờ từ đó bặt tin nhau. Anh vào bộ đội, lên Đông Bắc Chiến đấu quên mình năm lại năm ... (Ngữ văn - Lớp 8)