Để quản lí thời gian hiệu quả, mỗi người cần
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
hôm qua (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
1 lượt xem
Để quản lí thời gian hiệu quả, mỗi người cần
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. xác định mục tiêu công việc cần hoàn thành. 0 % | 0 phiếu |
B. không thay đổi kế hoạch trong bất kì trường hợp nào. 0 % | 0 phiếu |
C. thực hiện kế hoạch một cách hời hợt, thiếu nghiêm túc. 0 % | 0 phiếu |
D. đề ra mục tiêu quá cao so với năng lực của bản thân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quản lí thời gian hiệu quả là cách sắp xếp, sử dụng thời gian hợp lí, tránh lãng phí thời gian để (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Theo em, học sinh THCS có thể tham gia tuyên truyền về hoà bình và bảo vệ hoà bình bằng những hình thức, việc làm cụ thể nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Chiến tranh phi nghĩa không bao gồm hoạt động nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng những lợi ích, giá trị của hòa bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (…..) trong khái niệm sau: “……….. là đấu tranh để bảo vệ độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; chủ động ngăn ngừa các nguy cơ chiến tranh, xung đột, tranh chấp; tôn trọng chủ quyền, toàn vẹn lãnh ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Chủ thể nào dưới đây đã có hành vi vi phạm nguyên tắc công bằng, bình đẳng giữa các công dân trong quan hệ pháp luật? Tình huống. Tại một ngã tư giao thông, ông M (nhân viên) và ông N (thủ trưởng) cùng làm tại một cơ quan, do mải nói chuyện, không ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Chủ thể nào sau đây có hành vi đảm bảo nguyên tắc công bằng, bình đẳng giữa các công dân trong quan hệ pháp luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc khách quan khi nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Việc khách quan khi nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong trường hợp sau, các bạn học sinh lớp 9C đã thực hiện hoạt động cộng đồng nào sau đây? Trường hợp. Các bạn học sinh lớp 9C cùng thực hiện dự án nuôi heo đất, thu gom phế liệu (giấy, đồ nhựa đã qua sử dụng,...) để bán; dùng kinh phí đó để ủng hộ ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong Powerpoint, bản mẫu có tên là gì? (Tin học - Lớp 8)
- Header là phần nào của văn bản? (Tin học - Lớp 8)
- Dạng thông tin giống nhau xuất hiện ở đầu trang hoặc chân các trang được xem như là? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta chọn lệnh? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta đặt con trỏ tại? (Tin học - Lớp 8)
- Lệnh Shape Fill nằm trong dải lệnh nào dưới đây? (Tin học - Lớp 8)
- Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Câu 1: Để hiệu chỉnh màu nền thì ta chọn lệnh (Tin học - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Công nghệ càng trở nên ưu việt sau khi đón tiếp sự ra đời của những chiếc điện thoại thông minh, hay còn gọi là smartphone. Vậy nên điện thoại thì thông minh nhưng người dùng nó, đặc biệt là người trẻ ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Tình huống nào sau đây cần có nguồn nhân lực phát triển phần mềm? (Tin học - Lớp 8)
- Các ngành nghề đào tạo nào hướng đến việc làm trong lĩnh vực tin học? (Tin học - Lớp 8)