Trong trường hợp sau, chủ thể nào đã quản lí thời gian thiếu hiệu quả? Trường hợp. Gần đến kì kiểm tra giữa học kì nhưng bạn C chỉ xem bài qua loa một chút rồi lại chơi điện tử đến tận khuya, cuối tuần, thường đi chơi cùng các bạn. Thấy vậy, chị V nhắc nhở V cần cố gắng hơn. Khi được chị gái góp ý, bạn C trả lời: “Còn hai tuần nữa em mới thi, chẳng có gì phải vội”.
Bạch Tuyết | Chat Online | |
hôm qua (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
1 lượt xem
Trong trường hợp sau, chủ thể nào đã quản lí thời gian thiếu hiệu quả?
Trường hợp. Gần đến kì kiểm tra giữa học kì nhưng bạn C chỉ xem bài qua loa một chút rồi lại chơi điện tử đến tận khuya, cuối tuần, thường đi chơi cùng các bạn. Thấy vậy, chị V nhắc nhở V cần cố gắng hơn. Khi được chị gái góp ý, bạn C trả lời: “Còn hai tuần nữa em mới thi, chẳng có gì phải vội”.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bạn C. 0 % | 0 phiếu |
B. Chị V. 0 % | 0 phiếu |
C. Bạn C và chị V. 0 % | 0 phiếu |
D. Không có nhân vật nào. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quản lí thời gian hiệu quả giúp chúng ta (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Quản lí thời gian hiệu quả là cách sắp xếp, sử dụng (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong giờ học em vô tình nghe thấy bạn H và bạn K bàn nhau sau giờ học sẽ chặn đường, đánh bạn P để giải quyết mâu thuẫn cá nhân. Trong trường hợp này em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Cần phải bảo vệ hòa bình, vì: hòa bình (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Ý kiến nào dưới đây thể hiện lòng yêu hòa bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Tình trạng không có chiến tranh hay xung đột vũ trang được gọi là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đọc câu truyện sau và trả lời câu hỏi: NGÔ SĨ LIÊN - NGƯỜI VIẾT SỬ NỔI TIẾNG Ngô Sĩ Liên là người huyện Chương Mỹ, Hà Tây (nay thuộc Hà Nội). Ông là nhà sử học nổi tiếng, làm quan dưới ba triều đại nhà Lê. Tên tuổi của Ngô Sĩ Liên gắn với cuốn ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để thực hiện khách quan và công bằng, mỗi người cần (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Biểu hiện của khách quan là nhìn nhận sự việc theo chiều hướng: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đánh giá sự vật, hiện tượng một cách chính xác, trung thực, không định kiến, thiên vị là biểu hiện của việc đánh giá như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong Powerpoint, bản mẫu có tên là gì? (Tin học - Lớp 8)
- Header là phần nào của văn bản? (Tin học - Lớp 8)
- Dạng thông tin giống nhau xuất hiện ở đầu trang hoặc chân các trang được xem như là? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta chọn lệnh? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta đặt con trỏ tại? (Tin học - Lớp 8)
- Lệnh Shape Fill nằm trong dải lệnh nào dưới đây? (Tin học - Lớp 8)
- Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Câu 1: Để hiệu chỉnh màu nền thì ta chọn lệnh (Tin học - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Công nghệ càng trở nên ưu việt sau khi đón tiếp sự ra đời của những chiếc điện thoại thông minh, hay còn gọi là smartphone. Vậy nên điện thoại thì thông minh nhưng người dùng nó, đặc biệt là người trẻ ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Tình huống nào sau đây cần có nguồn nhân lực phát triển phần mềm? (Tin học - Lớp 8)
- Các ngành nghề đào tạo nào hướng đến việc làm trong lĩnh vực tin học? (Tin học - Lớp 8)