Phân loại theo mục đích của nội dung đào tạo, đào tạo có các hình thức:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/12 12:19:45 (Tổng hợp - Đại học) |
3 lượt xem
Phân loại theo mục đích của nội dung đào tạo, đào tạo có các hình thức:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hướng dẫn công việc, huấn luyện kỹ năng mới, đào tạo kỹ thuật, chuyên môn, kỹ thuật an toàn lao động cho nhân viên; Nâng cao năng lực quản trị 0 % | 0 phiếu |
B. Đào tạo chính quy; Đào tạo tại chức; Đào tạo kèm cặp tại nơi làm việc; Mở lớp cạnh doanh nghiệp 0 % | 0 phiếu |
C. Đào tạo mới; Đào tạo lại 0 % | 0 phiếu |
D. Đào tạo tại nơi làm việc; Đào tạo ngoài nơi làm việc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình thức đào tạo nào sau đây được phân loại theo địa điểm đào tạo? (Tổng hợp - Đại học)
- Đào tạo mới; Đào tạo lại là hình thức đào tạo được phân loại theo: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân loại theo cách tổ chức, đào tạo gồm có các hình thức nào sau đây? (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên tắc của đào tạo và phát triển nào sau đây sai? (Tổng hợp - Đại học)
- Phát biểu nào sau đây là đúng nhất khi nói về mục đích của đào tạo? (Tổng hợp - Đại học)
- Lợi ích nào sau đây mà đào tạo và phát triển nguồn nhân mang lại cho người lao động? (Tổng hợp - Đại học)
- Lợi ích nào sau đây mà đào tạo và phát triển nguồn nhân mang lại cho xã hội? (Tổng hợp - Đại học)
- Tại sao cần phải đào tạo và phát triển nguồn nhân lực? (Tổng hợp - Đại học)
- Ý nào không phải là mục tiêu cơ bản của đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong một doanh nghiệp? (Tổng hợp - Đại học)
- Vai trò của đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu thành ngữ sau: Anh em như tre cùng... chị em gái, như trái cau non? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Read the following passage and do as directed. Shopping in Vũng Tàu City My city may not be huge, but it’s a fantastic place for shopping! We’ve got a massive mall, two department stores, some cool thrift shops, and tons of small convenience ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Một cách sử dụng sơ đồ tư duy để trình bày thông tin là: (Tin học - Lớp 9)
- Tệp trình chiếu được lưu với tên: (Tin học - Lớp 9)
- What does the notice NOT say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Nội dung về Charles Babbage trong bài trình chiếu nên trình bày kèm: (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm trình chiếu hỗ trợ chèn hình ảnh vào bài trình chiếu qua chức năng: (Tin học - Lớp 9)
- Where would you NOT see this? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- a) Her new staff would question her proposals openly in meetings. b) She was excited about her new role but soon realised that managing her new team would be a challenge. c) Despite their friendliness, Gabriella didn’t feel respected as a leader. d) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Choose the correct answers A, B, C or D that indicates the correct arrangement of the sentences to make a meaningful paragraphs. Dear Bria, I hope you’re doing great! a) I’m going to take cooking classes soon to sharpen my skills. b) It will be ... (Tiếng Anh - Lớp 9)