Khái niệm nhân cách trong tâm lý học được định nghĩa là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
09/12 14:29:37 (Tổng hợp - Đại học) |
4 lượt xem
Khái niệm nhân cách trong tâm lý học được định nghĩa là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Một cá nhân có ý thức, chiếm một vị trí nhất định trong xã hội và thực hiện một vai trò xã hội nhất định. 0 % | 0 phiếu |
B. Là một con người với tư cách là kẻ mang toàn bộ thuộc tính và phẩm chất tâm lý quy định hình thức hoạt động và hành vi có ý nghĩa xã hội. 0 % | 0 phiếu |
C. Một tổ hợp những đặc điểm, những thuộc tính tâm lý của cá nhân, biểu hiện bản sắc và giá trị xã hội của con người. 0 % | 0 phiếu |
D. Là một con người, với đầy đủ thuộc tính tâm lí do các mối quan hệ xã hội (gia đình, họ hàng, làng xóm) quy định. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khái niệm cá nhân trong tâm lí học được định nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên tắc “Văn ôn võ luyện” là sự vận dụng quy luật: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi luyện tập kỹ xảo cần tính đến những kỹ xảo đã có ở người học là kết luận được rút ra từ quy luật: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong trong công tác giáo dục, để mang lại hiệu quả cao cần thường xuyên thay đổi phương pháp cho thích hợp. Biện pháp này xuất phát từ quy luật nào dưới đây của kỹ xảo? (Tổng hợp - Đại học)
- Một kỹ xảo đã hình thành, nếu không được luyện tập, củng cố, sử dụng thường xuyên sẽ bị suy yếu và mất đi. Đó là nội dung của quy luật: (Tổng hợp - Đại học)
- Những đặc điểm đặc trưng của hành động kĩ xảo là: 1. Mang tính chất kĩ thuật thuần tuý. 2. Luôn gắn với một tình huống xác định. 3. Được đánh giá về mặt kĩ thuật thao tác. 4. Có tính bền vững cao. 5. Được hình thành chủ yếu bằng luyện tập có mục ... (Tổng hợp - Đại học)
- Hành động ý chí mang những đặc điểm: 1. Mới mẻ, khác thường. 2. Chính xác, hợp lý. 3. Có mục đích. 4. Có sự nỗ lực khắc phục khó khăn. 5. Có sự lựa chọn phương tiện và biện pháp hành động. Phương án đúng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Giá trị chân chính của ý chí thể hiện ở: (Tổng hợp - Đại học)
- Là một hiện tượng tâm lí, ý chí phản ánh: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong cuộc sống, cá nhân cần kiểm soát chặt chẽ thái độ xúc cảm của mình, làm cho nó mang tính có chọn lọc tích cực, tránh “vơ đũa cả nắm”, “giận cá chém thớt, cũng tránh tình cảm “tràn lan”, “không biên giới”. Đó là sự vận dụng quy luật: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu thành ngữ sau: Anh em như tre cùng... chị em gái, như trái cau non? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Read the following passage and do as directed. Shopping in Vũng Tàu City My city may not be huge, but it’s a fantastic place for shopping! We’ve got a massive mall, two department stores, some cool thrift shops, and tons of small convenience ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Một cách sử dụng sơ đồ tư duy để trình bày thông tin là: (Tin học - Lớp 9)
- Tệp trình chiếu được lưu với tên: (Tin học - Lớp 9)
- What does the notice NOT say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Nội dung về Charles Babbage trong bài trình chiếu nên trình bày kèm: (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm trình chiếu hỗ trợ chèn hình ảnh vào bài trình chiếu qua chức năng: (Tin học - Lớp 9)
- Where would you NOT see this? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- a) Her new staff would question her proposals openly in meetings. b) She was excited about her new role but soon realised that managing her new team would be a challenge. c) Despite their friendliness, Gabriella didn’t feel respected as a leader. d) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Choose the correct answers A, B, C or D that indicates the correct arrangement of the sentences to make a meaningful paragraphs. Dear Bria, I hope you’re doing great! a) I’m going to take cooking classes soon to sharpen my skills. b) It will be ... (Tiếng Anh - Lớp 9)