Trùng hợp eten, sản phẩm thu được có cấu tạo là :
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:50:06 (Hóa học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Trùng hợp eten, sản phẩm thu được có cấu tạo là :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (–CH2=CH2–)n 0 % | 0 phiếu |
B. (–CH2–CH2–)n 0 % | 0 phiếu |
C. (–CH=CH–)n 0 % | 0 phiếu |
D. (–CH3–CH3–)n 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hidrocacbon X có công thức phân tử là C5H8 có thể cộng hợp với hidro tạo ra ankan mạch nhánh và A có thể tác dụng với AgNO3/NH3 tạo ra kết tủa màu vàng. Vậy tên của X là: (Hóa học - Lớp 11)
- Gọi tên hiđrocacbon có công thức cấu tạo sau: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho phản ứng giữa buta-1,3-đien và HBr ở -80oC (tỉ lệ mol 1:1), sản phẩm chính của phản ứng là (Hóa học - Lớp 11)
- Đivinyl tác dụng cộng Br2 theo tỉ lệ mol 1:1, ở -80oC tạo ra sản phẩm chính là : (Hóa học - Lớp 11)
- 1 mol buta-1,3-đien có thể phản ứng tối đa với bao nhiêu mol brom ? (Hóa học - Lớp 11)
- CH2=C(CH3)–CH=CH2 có tên thường gọi là : (Hóa học - Lớp 11)
- Kết luận nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho công thức cấu tạo của hợp chất sau: CH3-C≡C-CH2-C(Cl)(CH3)-CH3? Tên gọi đúng theo danh pháp IUPAC của hợp chất trên là: (Hóa học - Lớp 11)
- Anken thích hợp để điều chế ancolsau đây (CH3–CH2)3C–OH là : (Hóa học - Lớp 11)
- Câu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)