Cho tam giác ABC có trực tâm H, trọng tâm G và tâm đường tròn ngoại tiếp O. TínhOA→+OB→+OC→
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:47:33 (Toán học - Lớp 10) |
11 lượt xem
Cho tam giác ABC có trực tâm H, trọng tâm G và tâm đường tròn ngoại tiếp O. Tính
OA→+OB→+OC→
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2OH→ 0 % | 0 phiếu |
B. OH→ | 1 phiếu (100%) |
C. AC→ 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả sai 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tam giác ABC có tâm đường tròn ngoại tiếp O, H là trực tâm. Tính HA→+HB⇀+HC⇀ (Toán học - Lớp 10)
- Cho tứ giác ABCD. Gọi I, J lần lượt là trung điểm của AB và CD, O là trung điểm của IJ . Tính vecto tổngOA→+OB→+OC→+OD→ (Toán học - Lớp 10)
- Cho tứ giác ABCD. Gọi I, J lần lượt là trung điểm của AB và CD, O là trung điểm của IJ Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình vuông ABCD cạnh a. Hỏi mệnh đề nào sau đây đúng (Toán học - Lớp 10)
- Cho hai điểm M(8; -1)và N( 3;2). Nếu Plà điểm đối xứng với điểm M qua điểm N thì Pcó tọa độ là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho các vectơ a→=4;-2;b→=-1;-1;c→=2;5. Phân tích vectơ b→theo hai vectơ a→ và c→, ta được: (Toán học - Lớp 10)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy choa→=2;1;b→=3;4;c→=7;2. Cho biết c→=ma→+nb→. Khi đó (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình bình hành ABCD có A(-2; 3) và tâm I(1;1) . Biết điểm K(-1;2) nằm trên đường thẳng AB và điểm D có hoành độ gấp đôi tung độ. Tìm tổng hoành độ của B và D (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có A( 3;4) : B( 2;1) và C( -1; -2). Tìm điểm M trên đường thẳng BC sao cho SABC= 3SAMB. (Toán học - Lớp 10)
- Cho ba điểm A(-1; -1) ; B( 0;1) ; C(3;0). Xác định tọa độ điểm D biết D thuộc đoạn thẳng BC và 2BD= 5DC. (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)