Cho các nhận định sau: (1) Các amin chứa nhiều cacbon trong phân tử có tính bazơ mạnh hơn các amin ít cacbon; (2) Dung dịch các chất: alanin, anilin, lysin đều không làm đổi màu quì tím; (3) Tất cả các amino axit đều có tính lưỡng tính; (4) Tất cả các peptit, glucozơ, glixerol và saccarozơ đều tạo phức với Cu(OH)2; (5) Amino axit là hợp chất hữu cơ đa chức, trong cấu trúc phân tử chứa đồng thời nhóm amino và nhóm cacboxyl. Số nhận định không đúng là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
31/08 07:49:18 (Hóa học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho các nhận định sau:
(1) Các amin chứa nhiều cacbon trong phân tử có tính bazơ mạnh hơn các amin ít cacbon;
(2) Dung dịch các chất: alanin, anilin, lysin đều không làm đổi màu quì tím;
(3) Tất cả các amino axit đều có tính lưỡng tính;
(4) Tất cả các peptit, glucozơ, glixerol và saccarozơ đều tạo phức với Cu(OH)2;
(5) Amino axit là hợp chất hữu cơ đa chức, trong cấu trúc phân tử chứa đồng thời nhóm amino và nhóm cacboxyl.
Số nhận định không đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 1. 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử THPTQG 2019 Hóa Học mức độ nâng cao có lời giải chi tiết
Tags: Cho các nhận định sau:,(1) Các amin chứa nhiều cacbon trong phân tử có tính bazơ mạnh hơn các amin ít cacbon;,(2) Dung dịch các chất: alanin. anilin. lysin đều không làm đổi màu quì tím;,(3) Tất cả các amino axit đều có tính lưỡng tính;,(4) Tất cả các peptit. glucozơ. glixerol và saccarozơ đều tạo phức với Cu(OH)2;,(5) Amino axit là hợp chất hữu cơ đa chức. trong cấu trúc phân tử chứa đồng thời nhóm amino và nhóm cacboxyl.
Tags: Cho các nhận định sau:,(1) Các amin chứa nhiều cacbon trong phân tử có tính bazơ mạnh hơn các amin ít cacbon;,(2) Dung dịch các chất: alanin. anilin. lysin đều không làm đổi màu quì tím;,(3) Tất cả các amino axit đều có tính lưỡng tính;,(4) Tất cả các peptit. glucozơ. glixerol và saccarozơ đều tạo phức với Cu(OH)2;,(5) Amino axit là hợp chất hữu cơ đa chức. trong cấu trúc phân tử chứa đồng thời nhóm amino và nhóm cacboxyl.
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp E chứa CH3OH; C3H7OH; CH2=CHCOOCH3 và (CH2=CHCOO)2C2H4 (trong đó số mol CH3OH và C3H7OH bằng nhau). Đốt cháy ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Dẫn H2 qua Al2O3 nung nóng; (2) Điện phân dung dịch CuSO4 với điện cực trơ; (3) Cho mẩu Na vào dung dịch CuSO4; (4) Cho bột Mg vào dung dịch FeCl3 dư; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 25,44 gam hỗn hợp gồm Fe3O4 và Cu vào dung dịch HCl loãng dư, thu được dung dịch X chứa 30,96 gam muối và còn lại X gam rắn không tan. Giá trị của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây sau khi kết thúc phản ứng, thu được NaOH? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất có phản ứng với dung dịch Br2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại X được sử dụng trong nhiệt kế, áp kế và một số thiết bị khác. Ở điều kiện thường, X là chất lỏng. Kim loại X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch muối X vào dung dịch KOH dư, thu được dung dịch Y chứa ba chất tan. Nếu cho a gam dung dịch muối X vào a gam dung dịch Ba(OH)2 thu được 2a gam dung dịch Z. Muối X có công thức là (Hóa học - Lớp 12)
- Amino axit X có công thức cấu tạo là CH3-CH(NH2)-COOH. X có tên gọi là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hiện nay, châu lục nào sau đây đang khủng hoảng an ninh lương thực cao nhất thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Tình trạng khủng hoảng an ninh lương thực là (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc đoạn văn sau: ÔNG TRẠNG THẢ DIỀU Vào đời vua Trần Thái Tông, có một gia đình nghèo sinh được cậu con trai đặt tên là Nguyễn Hiền. Chú bé rất ham thả diều. Lúc còn bé, chú đã biết làm lấy diều để chơi. Lên sáu tuổi, chú học ông thầy trong làng. ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Lĩnh vực nào sau đây thuộc an ninh phi truyền thống? (Địa lý - Lớp 11)
- Lĩnh vực nào sau đây thuộc an ninh truyền thống? (Địa lý - Lớp 11)
- Vấn đề nào sau đây không mang tính chất toàn cầu? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam là thành viên của tổ chức liên kết khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức liên kết kinh tế khu vực ở nào sau đây có nhiều quốc gia châu Á tham gia nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây không phải ý nghĩa của Tổ chức Thương mại thế giới phát triển mạnh? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc đoạn văn sau: HÃY ĐỔI NGƯỢC LẠI Một họa sĩ trẻ tuổi đến gặp danh họa A-đôn Vôn Men-gien để xin lời khuyên thành công trong sự nghiệp. – Tôi vẽ một bức tranh không đến một ngày nhưng không hiểu tại sao muốn bán được nó lại mất cả năm trời? ... (Tiếng Việt - Lớp 4)