Cho X, Y (Mx < My) là hai peptit mạch hở, có tổng số nguyên tử oxi là 10 và đều được tạo bởi từ glyin; alanin và valin. Đốt cháy m gam hỗn hợp E chứa X, Y cần dùng vừa đủ 3,105 mol thu được O2 thu được CO2; H2O và N2. Trong đó khối lượng của CO2 nhiều hơn khối lượng của H2O là 66,14 gam. Mặt khác, thủy phân hoàn toàn m gam E với 800 ml dung dịch NaOH 1M (đun nóng), cô cạn dung dịch sau phản ứng thu được (1,5m - 1,75) gam rắn ...
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
31/08 09:42:59 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho X, Y (Mx < My) là hai peptit mạch hở, có tổng số nguyên tử oxi là 10 và đều được tạo bởi từ glyin; alanin và valin. Đốt cháy m gam hỗn hợp E chứa X, Y cần dùng vừa đủ 3,105 mol thu được O2 thu được CO2; H2O và N2. Trong đó khối lượng của CO2 nhiều hơn khối lượng của H2O là 66,14 gam. Mặt khác, thủy phân hoàn toàn m gam E với 800 ml dung dịch NaOH 1M (đun nóng), cô cạn dung dịch sau phản ứng thu được (1,5m - 1,75) gam rắn khan. Tỷ lệ mắt xích Gly : Ala có trong Y là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2:1. 0 % | 0 phiếu |
B. 1:3. 0 % | 0 phiếu |
C. 1:2. 0 % | 0 phiếu |
D. 3:1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 33,26 gam hỗn hợp X gồm Fe3O4 , FeOH3 , FeOH2 và Cu vào 500 ml dung dịch HCl 1,6M thu dung dịch Y và 7,68 gam rắn không tan. Cho dung dịch AgNO3 dư vào Y, thu được khí 0,045 mol khí NO (sản phẩm khử duy nhất của N5+) và 126,14 gam kết tủa. Các ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp T gồm một este, một axit và một ancol (đều no, đơn chức, mạch hở). Thủy phân hoàn toàn 6,18 gam E bằng lượng vừa đủ dung dịch chứa 0,1 mol NaOH thu được 3,2 gam một ancol. Cô cạn dung dịch sau thủy phân rồi đem lượng muối khan thu được đốt ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1). Đốt dây Mg trong không khí. (2). Sục khí Cl2 vào dung dịch FeSO4. (3). Cho dung dịch H2SO4 loãng vào dung dịch FeNO32 . (4). Cho Br2 vào dung dịch hỗn hợp NaCrO2 và NaOH. (5). Sục khí CO2 vào dung dịch CaOH2 . (6). ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 23,76 gam hỗn hợp X chứa FeO, Fe2O3, Fe3O4 và FeCO3 bằng dung dịch chứa H2SO4 (vừa đủ) thu được 0,06 mol CO2 và dung dịch Y có chứa 48,32 gam ... (Hóa học - Lớp 12)
- Điện phân 200ml dung dịch hỗn hợp AgNO3 0,1M và FeNO33 0,1M với điện cực trơ và cường độ dòng điện bằng 5A. Sau 19 phút 18 giây dừng điện phân, lấy ngay catot ra thấy khối lượng dung dịch giảm m gam. Giá trị của m là? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 18,28 gam hỗn hợp Al2O3 và FeSO4 vào dung dịch chứa a mol H2SO4 loãng (dùng dư) thu được dung dịch X. Cho dung dịch BaOH2 dư vào X, phản ứng được biểu diễn theo đồ thị sau: Giá trị của a là: (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Các dung dịch X, Y, Z, T lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1). Cr và CrOH3 đều có tính lưỡng tính và tính khử. (2).Cr2O3 và CrO3đều là chất rắn, màu lục, không tan trong nước. (3). H2CrO4 và K2Cr2O7 đều chỉ tồn tại trong dung dịch. (4). CrO3 và K2Cr2O7 đều có tính oxi hóa mạnh. Số ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1). Cho kim loại Cu và dung dịch FeCl3 dư. (2). Điện phân dung dịch AgNO3 (điện cực trơ). (3). Nung nóng hỗn hợp bột Al và FeO (không có không khí). (4). Cho kim loại Ba vào dung dịch CuSO4 dư. (5). Điện phân Al2O3 nóng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho ba dung dịch X, Y, Z thỏa mãn các tính chất sau: - X tác dụng với Y tạo kết tủa; - Y tác dụng với Z tạo kết tủa; - X tác dụng vói Z có khí thoát ra. Các dung dịch X, Y, Z lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong Powerpoint, bản mẫu có tên là gì? (Tin học - Lớp 8)
- Header là phần nào của văn bản? (Tin học - Lớp 8)
- Dạng thông tin giống nhau xuất hiện ở đầu trang hoặc chân các trang được xem như là? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta chọn lệnh? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta đặt con trỏ tại? (Tin học - Lớp 8)
- Lệnh Shape Fill nằm trong dải lệnh nào dưới đây? (Tin học - Lớp 8)
- Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Câu 1: Để hiệu chỉnh màu nền thì ta chọn lệnh (Tin học - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Công nghệ càng trở nên ưu việt sau khi đón tiếp sự ra đời của những chiếc điện thoại thông minh, hay còn gọi là smartphone. Vậy nên điện thoại thì thông minh nhưng người dùng nó, đặc biệt là người trẻ ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Tình huống nào sau đây cần có nguồn nhân lực phát triển phần mềm? (Tin học - Lớp 8)
- Các ngành nghề đào tạo nào hướng đến việc làm trong lĩnh vực tin học? (Tin học - Lớp 8)