Cho x + n = 2(y – m), khi đó giá trị của biểu thức A = x2-4xy+4y2-4m2-4mn-n2 bằng
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 13:47:08 (Toán học - Lớp 8) |
7 lượt xem
Cho x + n = 2(y – m), khi đó giá trị của biểu thức A = x2-4xy+4y2-4m2-4mn-n2 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. A = 1 0 % | 0 phiếu |
B. A = 0 0 % | 0 phiếu |
C. A = 2 0 % | 0 phiếu |
D. Chưa đủ dữ kiện để tính 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phương trìnhx+23+x-33=0 1 ; x2+x-12 + 4x2+ 4x = 0 2. Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 8)
- Gọi x1;x2;x3 là các giá giá trị thỏa mãn 43x-52-99x2-252=0. Khi đó x1+x2+x3 bằng (Toán học - Lớp 8)
- Có bao nhiêu giá trị của x thỏa mãn x-32-9x+12=0? (Toán học - Lớp 8)
- Có bao nhiêu giá trị của x thỏa mãn 2x-52-4x-22=0? (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của x thỏa mãn x2+14=x là (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của x thỏa mãn 5x2-10x+5=0 (Toán học - Lớp 8)
- Cho: x2+y2-172-4xy-42=x+y+5x-y+3x+y+mx-y+n Khi đó giá trị của m.n là (Toán học - Lớp 8)
- Cho: 4x2+2x-182-4x2+2x2=m.4x2+2x-9 Khi đó giá trị của m là: (Toán học - Lớp 8)
- Cho x6-1=x+Ax+Bx4+x2+C , biết A, B, C (A(Toán học - Lớp 8)
- Cho (x + y)3 – (x – y)3 = A.y(Bx2 + Cy2), biết A, B, C là các số nguyên. Khi đó A + B + C bằng (Toán học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để thực hiện khách quan và công bằng, mỗi người cần (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Biểu hiện của khách quan là nhìn nhận sự việc theo chiều hướng: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đánh giá sự vật, hiện tượng một cách chính xác, trung thực, không định kiến, thiên vị là biểu hiện của việc đánh giá như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Trường THCS B phát động phong trào “Ngày Chủ nhật Xanh”. Theo kế hoạch: vào ngày chủ nhật hàng tuần, học sinh của trường sẽ phối hợp với lực lượng thanh niên tình nguyện của địa phương để tham gia ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào dưới đây là biện pháp giúp học sinh tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những biểu hiện của việc tích cực tham gia hoạt động cộng đồng là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp nào dưới đây phản ánh về hoạt động hiến máu nhân đạo? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Những cá nhân tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sắp xếp một bảng dữ liệu nhằm? (Tin học - Lớp 8)
- Đoạn trích sau trong Bình Ngô đại cáo cho biết điều gì? “Quân giặc các thành khốn đốn, cởi giáp ra hàng. Tướng giặc bị cầm tù, như hổ đói vẫy đuôi xin cứu mạng; Thần vũ chẳng giết hại, thể lòng trời ta mở đường hiếu sinh. Mã Kì, Phương Chính cấp cho ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)