Cho 0,1 mol tristearin (C17H35COO)3C3H5 tác dụng hoàn toàn với H2O dư, đun nóng, có xúc tác H2SO4 thu được m gam glixerol. Giá trị của m là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09 12:14:24 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho 0,1 mol tristearin (C17H35COO)3C3H5 tác dụng hoàn toàn với H2O dư, đun nóng, có xúc tác H2SO4 thu được m gam glixerol. Giá trị của m là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 27,6. 0 % | 0 phiếu |
B. 4,6. 0 % | 0 phiếu |
C. 14,4. 0 % | 0 phiếu |
D. 9,2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thủy phân hoàn toàn chất béo X trong môi trường axit, thu được axit panmitic và axit stearic có tỉ lệ mol tương ứng 1:2. Khối lượng phân tử của X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau đây:a) Chất béo là trieste của glixerol với các axit monocacboxylic có số nguyên tử cacbon chẵn (12C → 24C), mạch cacbon dài không phân nhánh...b) Lipit gồm chất béo, sáp, steroit, photpholipit...c) Chất béo no là các chất ... (Hóa học - Lớp 12)
- Từ glixerol và các axit: axit panmitic, axit stearic, axit oleic, axit fomic có thể tạo ra tối đa bao nhiêu chất béo chứa các gốc axit khác nhau là (Hóa học - Lớp 12)
- Từ glixerol và 2 axit béo có thể tạo ra tối đa x chất béo. x là: (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho công thức hóa học của các chất:(1) C3H5(OCOC4H9)3,(2) (C17H31COO)3C3H5,(3) C3H5(OOCC17H35)3, (4) C3H5(COOC17H33)3.Công thức của lipit là? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)