Hiđro hóa hoàn toàn ankin X (xt Pd, PbCO3) thu được anken Y có công thức phân tử là C5H10. Vậy Y không thể là anken nào sau đây?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 12:26:29 (Hóa học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Hiđro hóa hoàn toàn ankin X (xt Pd, PbCO3) thu được anken Y có công thức phân tử là C5H10. Vậy Y không thể là anken nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2-metylbut-1-en 0 % | 0 phiếu |
B. 3-metylbut-1-en 0 % | 0 phiếu |
C. pent-1-en 0 % | 0 phiếu |
D. pent-2-en 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đốt cháy hoàn toàn 3,4 gam ankin A cần dùng vừa hết 7,84 lít O2(đktc). Công thức phân tử của A là (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn 1,3 gam một ankin A thu được 0,9 gam nước. Công thức cấu tạo đúng của A là (Hóa học - Lớp 11)
- Sản phẩm chính của phản ứng nào sau đây có đồng phân hình học? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây có đồng phân hình học ? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong phân tử axetilen liên kết ba giữa hai cacbon gồm (Hóa học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu ankin ứng với công thức phân tử C5H8? (Hóa học - Lớp 11)
- C4H6 có bao nhiêu đồng phân mạch hở? (Hóa học - Lớp 11)
- Tên gọi 3-etyl-4-metylhex-1-in ứng với cấu tạo nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Gọi tên chất: CH3 – CH(CH3) – C≡C – CH2 – CH3 (Hóa học - Lớp 11)
- Ankin là những hidrocacbn không no, mạch hở, có công thức chung là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)