Tìm tất cả các giá trị thực của m để hàm số y=4x3+mx2−12x đạt cực tiểu tại điểm x = - 2
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 15:58:53 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của m để hàm số y=4x3+mx2−12x đạt cực tiểu tại điểm x = - 2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = -9 0 % | 0 phiếu |
B. m = 2 0 % | 0 phiếu |
C. Không tồn tại m 0 % | 0 phiếu |
D. m = 9 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=x3−2mx2+m2x+2 đạt giá trị cực tiểu tại x = 1 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số y=−13x3+mx23+4 đạt giá trị cực đại tại x = 2? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=mx4+m+3x2+2m−1 chỉ có cực đại mà không có cực tiểu khi (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x4−(m+1)x2−2. Tất cả các giá trị của m để hàm số có 1 điểm cực trị là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của m để hàm số y=x4+2m2−9x2+5m+2 có cực đại, cực tiểu (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của m để đồ thị hàm số y=−x4+2mx2 có 3 điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x3−3x2+(m+1)x+2 có hai điểm cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số y=mx33−mx2+x−1 có cực đại và cực tiểu. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên R và có bảng xét dấu f'(x) như sau:Hàm số y = f(x) có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đồ thị f'(x) như hình vẽ. Số điểm cực trị của hàm số y = f(x) là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu thành ngữ sau: Anh em như tre cùng... chị em gái, như trái cau non? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Read the following passage and do as directed. Shopping in Vũng Tàu City My city may not be huge, but it’s a fantastic place for shopping! We’ve got a massive mall, two department stores, some cool thrift shops, and tons of small convenience ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Một cách sử dụng sơ đồ tư duy để trình bày thông tin là: (Tin học - Lớp 9)
- Tệp trình chiếu được lưu với tên: (Tin học - Lớp 9)
- What does the notice NOT say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Nội dung về Charles Babbage trong bài trình chiếu nên trình bày kèm: (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm trình chiếu hỗ trợ chèn hình ảnh vào bài trình chiếu qua chức năng: (Tin học - Lớp 9)
- Where would you NOT see this? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- a) Her new staff would question her proposals openly in meetings. b) She was excited about her new role but soon realised that managing her new team would be a challenge. c) Despite their friendliness, Gabriella didn’t feel respected as a leader. d) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Choose the correct answers A, B, C or D that indicates the correct arrangement of the sentences to make a meaningful paragraphs. Dear Bria, I hope you’re doing great! a) I’m going to take cooking classes soon to sharpen my skills. b) It will be ... (Tiếng Anh - Lớp 9)