Ý nào không phải là tính con người Nhuận Thổ trong hồi ức của nhân vật “tôi”?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 16:24:33 (Ngữ văn - Lớp 9) |
8 lượt xem
Ý nào không phải là tính con người Nhuận Thổ trong hồi ức của nhân vật “tôi”?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là một chú bé khỏe mạnh 0 % | 0 phiếu |
B. Là một chú bé nhiều chuyện lạ lùng 0 % | 0 phiếu |
C. Là một chú bé hồn nhiên, giàu tình cảm 0 % | 0 phiếu |
D. Là một chú bé luôn giữ lễ nghĩa khi giao tiếp với những người bề trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu văn sau được viết theo phương thức nào?"Hắn đang đứng trong bếp, khuôn mặt tròn trĩnh, nước da bánh mật, đầu đội mũ lông chiên bé tí tẹo, cổ đeo vòng bạc sáng loáng." (Ngữ văn - Lớp 9)
- Biện pháp nghệ thuật xây dựng nhân vật Nhuận Thổ trong tác phẩm? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Cảm xúc chủ đạo trong truyện là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Truyện Cố hương được bố cục theo kiểu “đầu cuối tương ứng”. Đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Các phương thức biểu đạt trong văn bản Cố hương là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Cốt truyện của Cố hương là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhân vật trung tâm của truyện hiện lên chủ yếu ở phương diện nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhân vật trung tâm của Cố hương là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Truyện Cố hương được kể theo ngôi thứ mấy? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhận xét đúng với tác phẩm Cố hương của Lỗ Tấn (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)