Giảm phân là hình thức phân bào xảy ra ở……(I)…… của …….(II)………Trong giảm phân có…….(III)….. phân chia tế bào. Qua giảm phân, từ 1 tế bào mẹ tạo ra….(IV)……tế bào con. Số NST có trong mỗi tế bào con……(V)……so với số NST của tế bào mẹ.Số (I) là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 18:20:59 (Sinh học - Lớp 9) |
5 lượt xem
Giảm phân là hình thức phân bào xảy ra ở……(I)…… của …….(II)………Trong giảm phân có…….(III)….. phân chia tế bào. Qua giảm phân, từ 1 tế bào mẹ tạo ra….(IV)……tế bào con. Số NST có trong mỗi tế bào con……(V)……so với số NST của tế bào mẹ.
Số (I) là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thời kì sinh trưởng 0 % | 0 phiếu |
B. Thời kì chín 0 % | 0 phiếu |
C. Thời kì phát triển 0 % | 0 phiếu |
D. Giai đoạn trưởng thành 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hiện tượng xảy ra trong giảm phân nhưng không có trong nguyên phân là: (Sinh học - Lớp 9)
- Trong giảm phân, sự tự nhân đôi của NST xảy ra ở: (Sinh học - Lớp 9)
- Kết thúc quá trình giảm phân, số NST có trong mỗi tế bào con là: (Sinh học - Lớp 9)
- Điều đúng khi nói về sự giảm phân ở tế bào là: (Sinh học - Lớp 9)
- Giảm phân là Hình thức phân bào xảy ra ở: (Sinh học - Lớp 9)
- Ở ruồi giấm 2n=8. Một tế bào ruồi giấm đang ở kì sau của nguyên phân. Số NST trong tế bào đó bằng bao nhiêu trong các trường hợp sau? (Sinh học - Lớp 9)
- Ý nghĩa cơ bản của quá trình nguyên phân là gì? (Sinh học - Lớp 9)
- Ở cà chua 2n=24. Số NST có trong một tế bào của thể một khi đang ở kỳ sau của nguyên phân là: (Sinh học - Lớp 9)
- Kết thúc quá trình Nguyên phân, số NST có trong mỗi tế bào con là: (Sinh học - Lớp 9)
- Trạng thái của NST ở kì cuối của quá trình Nguyên phân như thế nào? (Sinh học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)