Để xác định mức phản ứng của một kiểu gen ở cơ thể thực vật, người ta phải thực hiện các bước sau theo trình tự nào?(1). Trồng các cây trong những điều kiện môi trường khác nhau.(2). Theo dõi ghi nhận sự biểu hiện tính trạng của cây.(3). Tạo ra được các cây có cùng một kiểu gen.(4). Xác định số kiểu hình tương ứng với những điều kiện môi trường cụ thể.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09/2024 22:02:13 (Sinh học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Để xác định mức phản ứng của một kiểu gen ở cơ thể thực vật, người ta phải thực hiện các bước sau theo trình tự nào?
(1). Trồng các cây trong những điều kiện môi trường khác nhau.
(2). Theo dõi ghi nhận sự biểu hiện tính trạng của cây.
(3). Tạo ra được các cây có cùng một kiểu gen.
(4). Xác định số kiểu hình tương ứng với những điều kiện môi trường cụ thể.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (3) → (1) → (2) → (4). 0 % | 0 phiếu |
B. (1) → (3) → (2) → (4). 0 % | 0 phiếu |
C. (1) → (2)(3) → (4). | 1 phiếu (100%) |
D. (3) → (2) → (1) → (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
30 đề thi THPT Quốc gia môn Sinh năm 2022 có lời giải
Tags: (1). Trồng các cây trong những điều kiện môi trường khác nhau.,(2). Theo dõi ghi nhận sự biểu hiện tính trạng của cây.,(3). Tạo ra được các cây có cùng một kiểu gen.,(4). Xác định số kiểu hình tương ứng với những điều kiện môi trường cụ thể.
Tags: (1). Trồng các cây trong những điều kiện môi trường khác nhau.,(2). Theo dõi ghi nhận sự biểu hiện tính trạng của cây.,(3). Tạo ra được các cây có cùng một kiểu gen.,(4). Xác định số kiểu hình tương ứng với những điều kiện môi trường cụ thể.
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nào sau đây chỉ có ở quá trình phiên mã mà không có ở quá trình nhân đôi của ADN? (Sinh học - Lớp 12)
- Biết khoảng cách giữa hai gen là 30cM. Theo lí thuyết, cơ thể nào sau đây giảm phân cho giao tử Ab với tỉ lệ 15%? (Sinh học - Lớp 12)
- Quần thể sinh vật có thành phần kiểu gen nào sau đây đang ở trạng thái cân bằng di truyền? (Sinh học - Lớp 12)
- Hình vẽ sau mô tả một dạng đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể (NST), nhận định nào sau đây không đúng khi nói về dạng đột biến đó? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến gen, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử tần số tương đối của các alen ở một quần thể là 0,5A: 0,5a đột ngột biến đổi thành 0,7A: 0,3a. Nguyên nhân nào sau đây có thể dẫn đến hiện tượng trên? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở ruồi giấm, alen A quy định mắt đỏ trội hoàn toàn so với alen a quy định mắt trắng. Biết rằng không xảy ra đột biến mới. Theo lí thuyết, phép lai: XaXa×XAY cho đời con có bao nhiêu loại kiểu gen, bao nhiêu loại kiểu hình? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây không đúng khi nói về hậu quả của việc bón phân hóa học với liều lượng cao quá mức cần thiết? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong giờ thực hành, một nhóm học sinh đã tiến hành đo các chỉ tiêu sinh lý của mình ở 2 thời điểm như sau:- Thời điểm 1: Trước khi chạy tại chỗ 10 phút.- Thời điểm 2: Ngay sau khi chạy tại chỗ 10 phút.Theo lí thuyết, chỉ số sinh lí nào sau đây của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Loài động vật nào sau đây hô hấp bằng hệ thống ống khí? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)