Cho số phức z=2+i. Mô đun của số phức w=z2−1 là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 08:29:20 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho số phức z=2+i. Mô đun của số phức w=z2−1 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 25 0 % | 0 phiếu |
C. 253 0 % | 0 phiếu |
D. 255 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Diện tích xung quanh hình nón bằng bao nhiêu khi biết thiết diện đi qua trục và vuông góc với đáy là một tam giác đều cạnh bằng 2? (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích khối đa diện có đỉnh là tâm của các mặt của hình hình lập phương cạnh 2a là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1, z2, z3, z4 là 2 nghiệm phức của phương trình z+3z2−z+3z−2=0. Khi đó, A=z12+z22+z32+z42 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất của hàm số fx=x3−2x2−4x+1 trên đoạn 1;3 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho Fx=∫xexdx. Khi đó, F(x) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Bất phương trình 158x−25>1 có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Xác định giá trị thực của tham số m để hàm số y=x3+32x2−mx+1 đạt cực trị tại x=1? (Toán học - Lớp 12)
- Cho log512080=x.logx2.log5x+1logx3.log34.log5x+xlog5x+1 giá trị của x là: (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích khối chóp OABC bằng bao nhiêu biết O0,0,0; A3,0,0; B0,2,0; C0,0,1? (Toán học - Lớp 12)
- Xác định m để hàm số fx=x+mx−2 nghịch biến trên các khoảng của tập xác định? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)