Giá trị nhân đạo sâu sắc của bài thơ là gì?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 12:05:32 (Ngữ văn - Lớp 10) |
12 lượt xem
Giá trị nhân đạo sâu sắc của bài thơ là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tiếng nói cảm thương cho những số phận tài hoa mà bất hạnh. | 1 phiếu (100%) |
B. Tâm sự chua xót cho nỗi bất hạnh của chính mình. 0 % | 0 phiếu |
C. Tiếng nói căm hờn đối với những thế lực chà đạp con người. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A và B đều đúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nào sau đây chưa chính xác?Bài thơ Đọc Tiểu Thanh kí là tiếng khóc... (Ngữ văn - Lớp 10)
- Câu thơ Cái án phong lưu khách tự mang không thể hiện điều gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Hai từ son phấn và văn chương gợi đến vẻ đẹp gì của Tiểu Thanh? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Trong bài Độc Tiểu Thanh kí của Nguyễn Du, tâm sự bi thương của tác giả được diễn đạt qua: (Ngữ văn - Lớp 10)
- Câu thơ nào thể hiện số phận đau xót của nàng Tiểu Thanh? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Câu thơ nào thể hiện sâu sắc nhất đồng cảm của tác giả với nàng Tiểu Thanh? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Nỗi hờn kim cổ trời khôn hỏi tác giả muốn nói điều gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Cái tài của nàng Tiểu Thanh được nói đến trong câu thơ nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Vì sao tác giả lại đồng cảm với nàng Tiểu Thanh? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Nội dung chính của bài thơ là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)