Trong các phần của đề cương bài nói, phần nào thể hiện rõ nhất tiềm năng thông tin của người nói?
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
04/09/2024 12:07:26 (Ngữ văn - Lớp 10) |
14 lượt xem
Trong các phần của đề cương bài nói, phần nào thể hiện rõ nhất tiềm năng thông tin của người nói?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giới thiệu vấn đề 0 % | 0 phiếu |
B. Nội dung cơ bản 50 % | 1 phiếu |
C. Kết thúc vấn đề 0 % | 0 phiếu |
D. Phụ lục (một số loại tư liệu) 50 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các phần của đề cương bài nói, phần nào có tác dụng minh họa và làm sáng tỏ thêm cho mục đích cần truyền đạt? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Trong các phần của đề cương bài nói, phần nào quan trọng nhất xét về mặt truyền tải thông tin? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Dòng nào không nêu đúng tác dụng cụ thể của việc lập đề cương (dàn ý)? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Dòng nào không nêu đúng và thiếu tính thực tế các bước chuẩn bị chủ yếu trước khi tiến hành trình bày một vấn đề? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Dòng nào không nêu đúng yêu cầu cụ thể về việc khai thác yếu tố biểu cảm và “phi ngôn ngữ” khi trình bày một vấn đề? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Dòng nào không nêu đúng yêu cầu cụ thể về việc chuẩn bị biện pháp, kĩ thuật, cách thức trình bày một vấn đề? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Dòng nào không nêu đúng yêu cầu cụ thể về việc chuẩn bị nội dung thông tin cần truyền đạt khi trình bày một vấn đề? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Câu hỏi nào dưới đây không nhằm trực tiếp định hướng cụ thể cho việc tìm hiểu đối tượng, hoàn cảnh khi trình bày một vấn đề? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Dòng nào không nêu đúng yêu cầu cần thực hiện khi trình bày một vấn đề? (Ngữ văn - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trợ cấp không được WTO cho phép các nước thành viên sử dụng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trị giá tính thuế đối với hàng nhập khẩu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chế độ thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP) là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP): (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc gia thực hiện chính sách thuế quan cao sẽ có tác dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- WTO khuyến khích các quốc gia sử dụng công cụ thuế quan thay cho phi thuế quan vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Các biện pháp phi thuế quan gần đây được các quốc gia tăng cường áp dụng vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Những rào cản phi thuế quan không phù hợp với các quy định của WTO: (Tổng hợp - Đại học)
- Rào cản thương mại quốc tế của một quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức trợ cấp xuất khẩu nào sau đây phù hợp với các quy định của WTO và được áp dụng phổ biến trên thế giới? (Tổng hợp - Đại học)