Câu 8. Yêu cầu thứ hai của món rán là:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 13:28:39 (Công nghệ - Lớp 9) |
7 lượt xem
Câu 8. Yêu cầu thứ hai của món rán là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thực phẩm giòn, xốp, ráo mỡ và chín đều 0 % | 0 phiếu |
B. Hương vị thơm ngon, vừa ăn 0 % | 0 phiếu |
C. Màu vàng nâu, không cháy sém 0 % | 0 phiếu |
D. Cả 3 đáp án trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu 7. Yêu cầu đầu tiên của món rán là: (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 6. Món rán cần đảm bảo yêu cầu gì? (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 5. Món rán phải đảm bảo mấy yêu cầu kĩ thuật? (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 4. Quy trình thực hiện món rán có bước nào sau đây? (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 3. Quy trình thực hiện món rán gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 2. Món nào sau đây sử dụng lượng ít chất béo để làm chín? (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 1. Món rán làm chín thực phẩm bằng: (Công nghệ - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)