Nội dung chính của đoạn trích “Bài học đường đời đầu tiên” là gì?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 13:29:36 (Ngữ văn - Lớp 6) |
9 lượt xem
Nội dung chính của đoạn trích “Bài học đường đời đầu tiên” là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vẻ đẹp cường tráng của Dế Mèn 0 % | 0 phiếu |
B. Tính nết xốc nổi dẫn đến hậu quả của Dế Mèn 0 % | 0 phiếu |
C. A và B đều đúng 0 % | 0 phiếu |
D. A và B đều sai 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Truyện viết về đối tượng nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Truyện được kể theo ngôi thứ mấy? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nhận định nào dưới đây, em thấy không đúng về truyện Bài học đường đời đầu tiên? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Qua đoạn trích Bài học đường đời đầu tiên, nhận định đúng nhất về Dế Mèn? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đoạn trích Bài học đường đời đầu tiên nằm trong phần đầu của Dế Mèn phiêu lưu kí, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Ai là nhân vật chính của truyện? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Bài học Đường đời đầu tiên được trích từ: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Bài học Đường đời đầu tiên của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- "Bài học đường đời đầu tiên" miêu tả Dế Mèn có vẻ đẹp cường tráng của tuổi trẻ nhưng tính tình xốc nổi, kiêu căng, cuối cùng cũng hối hận và rút ra được bài học cho mình. (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đoạn trích "Bài học đường đời đầu tiên" được miêu tả bằng nghệ thuật nhân hóa đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)