Tại sao nhà nước đế chế La Mã lại là nền dân chủ khoác áo cộng hòa?
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 13:48:22 (Lịch sử - Lớp 6) |
11 lượt xem
Tại sao nhà nước đế chế La Mã lại là nền dân chủ khoác áo cộng hòa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cơ cấu nhà nước duy trì như thời cộng hòa. 0 % | 0 phiếu |
B. vua thâu tóm hết mọi quyền lực. 0 % | 0 phiếu |
C. Công dân từ 18 tuổi trở lên có quyền tham gia bỏ phiếu. 0 % | 0 phiếu |
D. Thực hiện trả lương cho viên chức 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thể chế chính trị của các quốc gia cổ đại ở La Mã dưới thời Ốc-ta-vi-út là gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Thành phần trong Viện Nguyên Lão là ai? (Lịch sử - Lớp 6)
- Quyền lực cao nhất trong nhà nước La Mã cổ đại thời kì đầu thuộc về ai? (Lịch sử - Lớp 6)
- Đâu không phải quyền lực của Viện Nguyên lão dưới thời Cộng hòa? (Lịch sử - Lớp 6)
- Thành La Mã bắt đầu được xây dựng ở ven con sông nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Xung quanh bán đảo I-ta-li-a có ba đảo lớn là những đảo nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Rô ma là thủ đô của nước nào hiện nay? (Lịch sử - Lớp 6)
- Với nhiều vũng, vịnh kín gió là điều kiện đặc biệt thuận lợi để cư dân Hy Lạp và La Mã cổ đại phát triển ngành kinh tế nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Điều kiện tự nhiên của các quốc gia cổ đại ở Hy Lạp, La Mã tạo điều kiện cho hoạt động kinh tế nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Các quốc gia cổ đại Hy Lạp và La Mã được hình thành ở đâu? (Lịch sử - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)