39,50C đổi sang độ Kenvin có giá trị bằng:
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 14:00:43 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
4 lượt xem
39,50C đổi sang độ Kenvin có giá trị bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 312,5K 0 % | 0 phiếu |
B. −233,5K 0 % | 0 phiếu |
C. 233,5K 0 % | 0 phiếu |
D. 156,25K 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bảng dưới đây ghi tên các nhiệt kế và thang đo của chúng. Để đo nhiệt độ của môi trường ta dùng nhiệt kế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhiệt độ của người bình thường là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để đo nhiệt độ, người ta dùng (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi dùng nhiệt kế để đo nhiệt độ của chính cơ thể mình, người ta phải thực hiện các thao tác sau (chưa được sắp xếp theo đúng thứ tự):a) Đặt nhiệt kế vào nách trái, rồi kẹp cánh tay lại để giữ nhiệt kế.b) Lấy nhiệt kế ra khỏi nách để đọc nhiệt độ.c) ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Có nhiệt kế rượu hoặc thủy ngân, nhưng không có nhiệt kế nước vì sao? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhiệt kế thường dùng hoạt động dựa trên hiện tượng: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhiệt độ của người bình thường là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- 39,50 C đổi sang độ Kenvin có giá trị bằng: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ở Mỹ, nhiệt độ trung bình vào mùa đông là khoảng 500FVậy 500F =....0 C? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Điền từ còn thiếu vào chỗ trống:Để xác định mức độ nóng, lạnh của vật, người ta dùng khái niệm …. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)