Trộn 10ml rượu etylic 8 độ với 20ml rượu etylic 12 độ tạo ra dung dịch có độ rượu là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 16:31:30 (Hóa học - Lớp 9) |
7 lượt xem
Trộn 10ml rượu etylic 8 độ với 20ml rượu etylic 12 độ tạo ra dung dịch có độ rượu là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 20° 0 % | 0 phiếu |
B. 10° 0 % | 0 phiếu |
C. 3,93° 0 % | 0 phiếu |
D. 10,67° 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sản phẩm phản ứng khi nung dung dịch CH3COOC2H5 với NaOH (vừa đủ) bao gồm (Hóa học - Lớp 9)
- Điểm khác nhau cơ bản giữa CH3COOH và C2H5OH là (Hóa học - Lớp 9)
- Số công thức cấu tạo mạch hở, có công thức phân tử C3H6O là (Hóa học - Lớp 9)
- Thể tích không khí tối thiểu để đốt cháy hết 2,3 g etanol (đktc, trong không khí oxi chiếm 20% theo thể tích, H=1, C=12, O=16, Mkk=29) là (Hóa học - Lớp 9)
- Số nguyên tử H tối đa có thể bị natri đẩy ra từ phân tử C2H6O là (Hóa học - Lớp 9)
- Số chất có cùng công thức phân tử C3H8O tác dụng được với natri là (Hóa học - Lớp 9)
- Có 3 bình đựng 3 chất lỏng: benzene, etanol, nước cất. Để nhận ra được từng chất ta có thể dùng (Hóa học - Lớp 9)
- Độ rượu là (Hóa học - Lớp 9)
- Trong các chất sau, chất nào tác dụng được với natri? (1) CH3– CH2 – OH, (2) CH3 – O – CH3, (3) C6H6, (4) CH3 – CH3 (Hóa học - Lớp 9)
- Ở điều kiện thường, rượu etylic (etanol) là một chất (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)