Trên đường đi học về, N gặp 1 vụ tai nạn giao thông thảm khốc, trên đường có cảnh người bị chảy máu rất nhiều, em nhỏ bị gãy chân, trước tình huống đó N cùng mọi người giúp đỡ đưa họ vào bệnh viện và gọi điện thoại báo tin cho gia đình họ. Việc làm đó thể hiện điều gì?
![]() | Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online |
04/09/2024 16:39:34 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
17 lượt xem
Trên đường đi học về, N gặp 1 vụ tai nạn giao thông thảm khốc, trên đường có cảnh người bị chảy máu rất nhiều, em nhỏ bị gãy chân, trước tình huống đó N cùng mọi người giúp đỡ đưa họ vào bệnh viện và gọi điện thoại báo tin cho gia đình họ. Việc làm đó thể hiện điều gì?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. N là người tự chủ. 0 % | 0 phiếu |
B. N là người trung thực. 0 % | 0 phiếu |
C. N người thật thà. 0 % | 0 phiếu |
D. N là người tôn trọng người khác. | 2 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ngoài giờ đi học, E tranh thủ thời gian ra đồng đi bắt cua để lấy tiền đóng học thêm. Việc làm đó thể hiện điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Làm chủ bản thân, làm chủ được những suy nghĩ, tình cảm và hành vi của mình trong mọi hoàn cảnh, tình huống luôn bình tĩnh tự tin và tự điều chỉnh hành vi của mình được gọi là ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Biểu hiện không tự chủ là ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Biểu hiện của tự chủ là ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu nói: “Tự lực cánh sinh” nói đến điều gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Việc làm nào sau đây không phải là sự kế thừa phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Em đồng ý với ý kiến nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Việc làm nào sau đây không kế thừa phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trước những hành vi làm tổn hại đến truyền thống tốt đẹp của dân tộc em cần làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Việc làm nào sau đây thể hiện kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trợ cấp không được WTO cho phép các nước thành viên sử dụng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trị giá tính thuế đối với hàng nhập khẩu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chế độ thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP) là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP): (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc gia thực hiện chính sách thuế quan cao sẽ có tác dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- WTO khuyến khích các quốc gia sử dụng công cụ thuế quan thay cho phi thuế quan vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Các biện pháp phi thuế quan gần đây được các quốc gia tăng cường áp dụng vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Những rào cản phi thuế quan không phù hợp với các quy định của WTO: (Tổng hợp - Đại học)
- Rào cản thương mại quốc tế của một quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức trợ cấp xuất khẩu nào sau đây phù hợp với các quy định của WTO và được áp dụng phổ biến trên thế giới? (Tổng hợp - Đại học)