Lực lượng tham gia cách mạng tháng Hai -1917 ở Nga là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 18:50:13 (Lịch sử - Lớp 8) |
6 lượt xem
Lực lượng tham gia cách mạng tháng Hai -1917 ở Nga là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phụ nữ, nông dân 0 % | 0 phiếu |
B. Phụ nữ, công nhân, binh lính 0 % | 0 phiếu |
C. Phụ nữ, công nhân, nông dân 0 % | 0 phiếu |
D. Công nhân, nông dân 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cách mạng tháng Hai năm 1917 đã giải quyết được nhiệm vụ chính gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Liên Xô luôn luôn chú trọng phát triển ngành nào trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội giai đoạn 1925-1941? (Lịch sử - Lớp 8)
- Đại hộ Xô viết toàn Nha lần thứ hai khai mạc tại điện Xmô-nưi nhằm (Lịch sử - Lớp 8)
- Nhiệm vụ trọng tâm nhất của Liên Xô trong công cuộc xây dựng xã hội chủ nghĩa ( 1925 – 1941 ) là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Vì sao Liên Xô buộc phải tạm ngừng công cuộc xây dựng đất nước vào năm 1941? (Lịch sử - Lớp 8)
- Mục tiêu khi thực hiện nhiệm vụ công nghiệp hóa xã hội chủ nghĩa ở Liên Xô là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Liên Xô hoàn thành thanh toán nạn mù chữ khi nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Chính sách kinh tế mới được thực hiện trong điều kiện nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Thành tựu lớn nhất của công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô từ 1925 – 1941 là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Đầu thế kỉ XX, về chính trị, Nga là nước như thế nào? (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)