Câu nào thể hiện lí tưởng sống cao đẹp của thanh niên học sinh?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 19:00:51 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Câu nào thể hiện lí tưởng sống cao đẹp của thanh niên học sinh?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phải biết chơi hết mình, làm hết mình 0 % | 0 phiếu |
B. Phải biết hưởng thụ 0 % | 0 phiếu |
C. Phải biết làm giầu phấn đấu để có dịa vị 0 % | 0 phiếu |
D. Phải nỗ lực học tập, rèn luyên chuẩn bị hành trang cho mình, góp phần xây dựng bảo vệ tổ quốc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- c (Lịch sử - Lớp 12)
- Thanh niên phải có lí tưởng sống cao đẹp vì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điều kiện để thanh niên thực hiện trách nhiệm của mình? (Lịch sử - Lớp 12)
- Em tán thành quan điểm nào sau đây về lí tưởng sống của thanh niên? (Lịch sử - Lớp 12)
- Biểu hiện nào sau đây là biểu hiện của người có lí tưởng sống cao đẹp? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trước những cám dỗ tầm thường, thanh niên cần có thái độ gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Câu thành ngữ nào sau đây nói về phẩm chất của người có lí tưởng sống cao đẹp? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc làm nào nào sau đây không thể hiện lí tưởng sống cao đẹp, đúng đắn của thanh niên (Lịch sử - Lớp 12)
- Thanh niên học sinh phải làm gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lí tưởng sống cao đẹp của thanh niên ngày nay là. (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)