Cho \[M = \left( {\frac{1}{3} + \frac + \frac} \right) - \left( {\frac - \frac} \right)\] và \[N = \frac - \left( {\frac{8} - \frac - \frac{3}} \right)\]. Chọn câu đúng
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 21:56:12 (Toán học - Lớp 6) |
4 lượt xem
Cho \[M = \left( {\frac{1}{3} + \frac + \frac} \right) - \left( {\frac - \frac} \right)\] và \[N = \frac - \left( {\frac{8} - \frac - \frac{3}} \right)\]. Chọn câu đúng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M = N 0 % | 0 phiếu |
B. N < 1 < M 0 % | 0 phiếu |
C. 1 < M < N 0 % | 0 phiếu |
D. M < 1 < N 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính hợp lí \[B = \frac - \left( {\frac{7} + \frac{8}} \right)\] ta được (Toán học - Lớp 6)
- Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
- Tính \[\frac{{ - 1}}{6} - \frac{{ - 4}}{9}\] (Toán học - Lớp 6)
- Số đối của \[ - \left( { - \frac{2}} \right)\] là: (Toán học - Lớp 6)
- Cặp phân số nào sau đây là hai số đối nhau? (Toán học - Lớp 6)
- Có bao nhiêu cặp số \[a;b \in Z\] thỏa mãn \[\frac{a}{5} + \frac{1} = \frac{{ - 1}}{b}\]? (Toán học - Lớp 6)
- Cho \[S = \frac{1} + \frac{1} + \frac{1} + ... + \frac{1}\] Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
- Tính tổng \[A = \frac{1}{2} + \frac{1}{6} + \frac{1} + ... + \frac{1}\] ta được (Toán học - Lớp 6)
- Có bao nhiêu số nguyên x thỏa mãn \[\frac + \frac{{ - 138}} \le x < \frac{1}{2} + \frac{1}{3} + \frac{1}{6}\]? (Toán học - Lớp 6)
- Tìm tập hợp các số nguyên n để \[\frac + \frac\] là một số nguyên (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)