Khi xảy ra bạo lực học đường, chúng ta nên
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
04/09/2024 21:58:25 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
9 lượt xem
Khi xảy ra bạo lực học đường, chúng ta nên

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nhanh chóng rời khỏi vị trí, tình huống nguy hiểm. 0 % | 0 phiếu |
B. đánh lại các bạn để giải quyết dứt điểm mâu thuẫn. 0 % | 0 phiếu |
C. âm thầm chịu đựng, không chia sẻ với người khác. 0 % | 0 phiếu |
D. tỏ thái độ thách thức với đối tượng gây bạo lực. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để phòng ngừa bạo lực học đường, mỗi học sinh cần (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Trong giờ học em vô tình nghe thấy bạn H và bạn K bàn nhau sau giờ học sẽ đón đầu đánh A khi đi học về. Trong trường hợp này em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào dưới đây không phải là biểu hiện của bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhận định nào sau đây không đúng khi bàn về vấn đề bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nguyên nhân chủ quan quan của bạo lực học đường là do (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào sau đây là biểu hiện của bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nguyên nhân khách quan của bạo lực học đường là do (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào dưới đây không phải là biểu hiện của bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Bạo lực học đường là hành vi hành hạ, ngược đãi, đánh đập, xâm hại thân thể, sức khỏe, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, cô lập, xua đuổi và các hành vi cố ý khác gây tổn hại về thể chất, tinh thần của người học xảy ra trong (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trợ cấp không được WTO cho phép các nước thành viên sử dụng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trị giá tính thuế đối với hàng nhập khẩu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chế độ thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP) là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP): (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc gia thực hiện chính sách thuế quan cao sẽ có tác dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- WTO khuyến khích các quốc gia sử dụng công cụ thuế quan thay cho phi thuế quan vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Các biện pháp phi thuế quan gần đây được các quốc gia tăng cường áp dụng vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Những rào cản phi thuế quan không phù hợp với các quy định của WTO: (Tổng hợp - Đại học)
- Rào cản thương mại quốc tế của một quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức trợ cấp xuất khẩu nào sau đây phù hợp với các quy định của WTO và được áp dụng phổ biến trên thế giới? (Tổng hợp - Đại học)