Ở Đà Lạt, nhiệt độ cao nhất trong một ngày được đo ngẫu nhiên là 24,3°C, nhiệt độ thấp nhất trong ngày đó là 16,4°C. Hỏi chênh lệch giữa nhiệt độ cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu độ C?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 22:14:47 (Toán học - Lớp 7) |
11 lượt xem
Ở Đà Lạt, nhiệt độ cao nhất trong một ngày được đo ngẫu nhiên là 24,3°C, nhiệt độ thấp nhất trong ngày đó là 16,4°C. Hỏi chênh lệch giữa nhiệt độ cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu độ C?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 7,5°C; 0 % | 0 phiếu |
B. 7,8°C; 0 % | 0 phiếu |
C. 7,9°C; | 1 phiếu (100%) |
D. 8°C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính giá trị của H=22.4+24.6+26.8+...+22022.2024. (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của E=110+1100+11000+110 000+1100 000+11 000 000 là: (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của biểu thức Q=34−35+37+311134−135+137+1311 bằng: (Toán học - Lớp 7)
- Kết luận nào đúng khi nói về giá trị của biểu thức A=13−−54−14+38? (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của biểu thức A=6−23+12−5+53−32−3−73+52 là: (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của biểu thức B=123+0,25−83−74+32 là: (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của −23:53+−34:53 bằng: (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của −25.43+−310.43 bằng: (Toán học - Lớp 7)
- Kết quả phép tính 2.−38+16:13 là: (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của biểu thức 25+−43+−12 là: (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)