Nội dung của phong trào chống thực dân Anh của nhân dân Ấn độ giai đoạn 1918 –1939?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 22:36:16 (Lịch sử - Lớp 8) |
7 lượt xem
Nội dung của phong trào chống thực dân Anh của nhân dân Ấn độ giai đoạn 1918 –1939?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đấu tranh đòi quyền tự trị cho Ấn Độ. 0 % | 0 phiếu |
B. Đấu tranh lật đổ ách thống trị thực dân.. 0 % | 0 phiếu |
C. Đấu tranh đồi Anh cho người Ấn Độ tham gia vào các hội đồng thưôc địa. 0 % | 0 phiếu |
D. Đấu tranh đòi quyền độc lập, tấy chay hàng hóa Anh, phát triển kinh tế dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ năm 1940, phong trào độc lập dân tộc ở ĐNA có điểm chung là: (Lịch sử - Lớp 8)
- Phong trào độc lập dân tộc ở Đông Nam Á giai đoạn 1918 –1939 chịu tác động trực tiếp bởi: (Lịch sử - Lớp 8)
- Lực lượng chính tham gia phong trào Ngũ tứ ở Trung Quốc là: (Lịch sử - Lớp 8)
- “Đế quốc trẻ” là tên gọi của các nước đế quốc nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Nhận xét về tính chất của cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất? (Lịch sử - Lớp 8)
- Chiến tranh thếgiới thứ nhất diễn ra: (Lịch sử - Lớp 8)
- Cuối thế kỉ XIX – đầu TK XX các cuộc chiến tranh đế quốc diễn ra vì: (Lịch sử - Lớp 8)
- Tính đến năm 1914 hệ thống thuộc địa của Anh là (Lịch sử - Lớp 8)
- Vì sao Lê nin gọi chủnghĩa đếquốc Anh là “chủ nghĩa đế quốc thực dân”. (Lịch sử - Lớp 8)
- Hầu hết các nước trong khu vực đã bị biến thành thuộc địa của chủ nghĩa đế quốc ngoại trừ: (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)