Vùng đất Nê- Đéc –Lan nay thuộc hai nước:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 22:43:02 (Lịch sử - Lớp 8) |
6 lượt xem
Vùng đất Nê- Đéc –Lan nay thuộc hai nước:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hà Lan, Pháp. 0 % | 0 phiếu |
B. Hà Lan, Bỉ. 0 % | 0 phiếu |
C. Hà Lan, Nga. 0 % | 0 phiếu |
D. Hà Lan, Đức. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nền sản xuất tư bản chủ nghĩa, với sự hình thành của giai cấp mới (Lịch sử - Lớp 8)
- Cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX nước nào ở khu vực Đông Nam Á trở thành “ Vùng đệm” củatư bản Anh và Pháp (Lịch sử - Lớp 8)
- Ở Ấn Độ cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX lực lượng nào đứng ra tổ chức và lãnh đạo phong trào giải phóng dân tộc (Lịch sử - Lớp 8)
- Nguyên nhân chủ yếu khiến Ấn Độ bị các nước tư bản phương Tây xâm lược: (Lịch sử - Lớp 8)
- Anh công nhận nền độc lập của 13 bang thuộc địa Anh ở Bắc Mỹ bằng văn kiện: (Lịch sử - Lớp 8)
- Mục tiêu của cuộc chiến tranh giành độc lập của các thuộc địa Anh ở Bắc Mỹ là: (Lịch sử - Lớp 8)
- Xã hội Pháp trước cách mạng phân ra những đẳng cấp nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Học thuyết chủ nghĩa xã hội khoa học (Giữa thế kỷ XIX ) do ai đề xướng? (Lịch sử - Lớp 8)
- Nguyên nhân chủ yếu làm cho nền công nghiệp ở Anh vào cuối thế kỷ XIX phát triển chậm hơn các nước Mỹ Đức (Lịch sử - Lớp 8)
- “Chủ nghĩa đế quốc cho vay lãi” là đặc điểm của nước: (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)