Kinh tế Nhật Bản phát triển như thế nào trong thập niên 20 của thế kỉ XX?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 22:44:11 (Lịch sử - Lớp 8) |
9 lượt xem
Kinh tế Nhật Bản phát triển như thế nào trong thập niên 20 của thế kỉ XX?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phát triển phồn vinh, trở thành trung tâm công nghiệp, thương mại, tài chính quốc tế. 0 % | 0 phiếu |
B. Suy sụp do bị chiến tranh tàn phá. 0 % | 0 phiếu |
C. Phát triển nhưng không ổn định, chỉ phát triển trong một vài năm đầu sau chiến tranh. 0 % | 0 phiếu |
D. Không có thay đổi gì 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các đế quốc “già” là (Lịch sử - Lớp 8)
- Năm 1905, nhân dân Ấn Độ biểu tình nhằm (Lịch sử - Lớp 8)
- Anh tranh giành quyền thống trị Ấn Độ với nước nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Thế kỉ XIX được gọi là thế kỉ của (Lịch sử - Lớp 8)
- Đặc điểm chung nổi bật trong sự phát triển kinh tế của Anh, Pháp, Đức, Mĩ cuối thế kỉ XIX- đầu thế kỉ XX là (Lịch sử - Lớp 8)
- Đặc điểm của chủ nghĩa đế quốc Anh là (Lịch sử - Lớp 8)
- Đâu không phải là ý nghĩa của cuộc Chiến tranh giành độc lập của các thuộc địa Anh ở Bắc Mĩ? (Lịch sử - Lớp 8)
- Xã hội nước Pháp trước cách mạng được chia thành những đẳng cấp nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Hiệp ước Vec-xai thừa nhận nền độc lập của các thuộc địa Anh ở Bắc Mĩ được kí vào năm (Lịch sử - Lớp 8)
- Nước nào được gọi là “ công xưởng của thế giới”? (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)