Nhà bác học Puôc-kin-giơ (Séc) là người khám phá ra
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 23:06:14 (Lịch sử - Lớp 8) |
7 lượt xem
Nhà bác học Puôc-kin-giơ (Séc) là người khám phá ra
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thuyết vạn vật hấp dẫn 0 % | 0 phiếu |
B. định luật bảo toàn vật chất và năng lượng 0 % | 0 phiếu |
C. bí mật sự phát triểncủa thực vật và đời sống của mô động vật 0 % | 0 phiếu |
D. thuyết tiến hoá và di truyền 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nào sau đây không phản ánh chính xác về tình hình văn học thế kỉ XVIII –XIX? (Lịch sử - Lớp 8)
- Hạn chế lớn nhất của các nhà chủ nghĩa xã hội không tưởng là (Lịch sử - Lớp 8)
- Đỉnh cao của phong trào cách mạng 1905 –1907 là (Lịch sử - Lớp 8)
- Nêu những quyết định quan trọng của Quốc tế thứ hai? (Lịch sử - Lớp 8)
- Các công ty độc quyền của Mĩ được hình thành trong tình hình kinh tế như thế nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Vì sao nói Mĩ là xứ sở các các “ông vua công nghiệp”? (Lịch sử - Lớp 8)
- Đâu không phải là cuộc cách mạng tư sản tiêu biểu ở châu Âu trong thế kỉ XIX? (Lịch sử - Lớp 8)
- Những chính sách của Công xã Pa-ri đưa ra (Lịch sử - Lớp 8)
- Sau Chiến tranh Pháp - Phổ, "Chính phủ vệ quốc"ra đời là Chính phủ lâm thời của (Lịch sử - Lớp 8)
- Giai cấp vô sản ở các nước tư bản ngay từ khi hình thành đã đấu tranh chống lại ách thống trị của giai cấp tư sản dưới hình thức (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)