Trong cải cách giáo dục, nội dung nào được tăng cường trong chương trình giảng dạy ở Nhật Bản?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 23:06:35 (Lịch sử - Lớp 8) |
7 lượt xem
Trong cải cách giáo dục, nội dung nào được tăng cường trong chương trình giảng dạy ở Nhật Bản?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nội dung về giáo lí của các tôn giáo 0 % | 0 phiếu |
B. Nội dung về pháp luật 0 % | 0 phiếu |
C. Nội dung về công nghiệp hóa và hiện đại hóa | 1 phiếu (100%) |
D. Nội dung về khoa học kĩ thuật 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mở đầu quá trình xâm lược Trung Quốc thực dân Anh đã làm gì ? (Lịch sử - Lớp 8)
- Tại sao không phải một nước mà nhiều nước đế quốc cùng xâu xé, xâm lược Trung Quốc? (Lịch sử - Lớp 8)
- Đảng Quốc Đại là đảng của giai cấp nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Cuộc khởi nghĩa của binh lính Xi – pay (Ấn Độ) diễn ra trong thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Ý nghĩa quan trọng nhất của những phát minh về khoa học tự nhiên là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Vai trò quan trọng nhất của việc máy móc ra đời là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Cách mạng công nghiệp đã thay đổi đất nước Anh như thế nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Người đầu tiên chỉ ra đường lối cách mạng đúng đắn cho giai cấp công nhân là: (Lịch sử - Lớp 8)
- Quốc tế thứ nhất thành lập: (Lịch sử - Lớp 8)
- Cách mạng Hà Lan diễn ra ở: (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)