Sắp xếp các số −1,2; 0; \(\sqrt 3 \); \(\frac{{ - 1}}{2}\); 2 theo thứ tự tăng dần là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 23:27:55 (Toán học - Lớp 7) |
5 lượt xem
Sắp xếp các số −1,2; 0; \(\sqrt 3 \); \(\frac{{ - 1}}{2}\); 2 theo thứ tự tăng dần là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. −1,2; \(\frac{{ - 1}}{2}\); 0; \(\sqrt 3 \); 2; 0 % | 0 phiếu |
B. \(\frac{{ - 1}}{2}\); −1,2; 0; \(\sqrt 3 \); 2; 0 % | 0 phiếu |
C. \(\frac{{ - 1}}{2}\); −1,2; 0; 2; \(\sqrt 3 ;\) 0 % | 0 phiếu |
D. −1,2; \(\frac{{ - 1}}{2}\); 0; \(\sqrt 3 \); 2; 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Viết số \({9.3^3}.\frac{1}.27\) dưới dạng luỹ thừa của an ta được: (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị nhỏ nhất của biểu thức A = |2x – 1| + 5 là: (Toán học - Lớp 7)
- Tổng các giá trị của x thoả mãn \(\left| {x + \frac{2}{5}} \right| - 2 = - \frac{1}{4}\) là: (Toán học - Lớp 7)
- Cho \[\frac{{ - 6}}{x} = \frac{9}{{ - 15}}\]. Giá trị x thoả mãn là: (Toán học - Lớp 7)
- Kết quả của phép tính \[13\frac{2}{7}:\left( {\frac{{ - 8}}{9}} \right) + 2\frac{5}{7}:\left( {\frac{{ - 8}}{9}} \right)\] là: (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị \(x \in \mathbb{Z}\) thoả mãn \(\frac{1}{2} - \left( {\frac{1}{3} + \frac{3}{4}} \right) \le x \le \frac{1} - \left( {\frac{1}{8} - \frac{1}{3}} \right)\) là: (Toán học - Lớp 7)
- Điểm nào trên trục số biểu diễn giá trị x thoả mãn |x| = \(\sqrt 3 \)? (Toán học - Lớp 7)
- Thực hiện phép tính |–3,7| + 6,3 + |–1,4| – |3,7| – |6,3| ta được kết quả là: (Toán học - Lớp 7)
- Có bao nhiêu giá trị của x thoả mãn \(\sqrt {2x + 3} = 25\)? (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của biểu thức \(\left( { - 12.} \right)\sqrt {0,36} - \left( { - 7,2} \right)\) là: (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)