Em hãy xác định những gì đã có trước và việc cần làm trong tình huống sau: “Mẹ đã chuẩn bị xong đồ ăn sáng và gọi em vào ăn để đi học”
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 23:34:57 (Tin học - Lớp 3) |
7 lượt xem
Em hãy xác định những gì đã có trước và việc cần làm trong tình huống sau: “Mẹ đã chuẩn bị xong đồ ăn sáng và gọi em vào ăn để đi học”
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Những gì đã có trước: chuẩn bị xong, việc cần làm: đi học 0 % | 0 phiếu |
B. Những gì đã có trước: đồ ăn sáng, việc cần làm: ăn để đi học 0 % | 0 phiếu |
C. Những gì đã có trước: đi học, việc cần làm: chuẩn bị đồ ăn sáng 0 % | 0 phiếu |
D. Những gì đã có trước: đồ ăn sáng, việc cần làm: chuẩn bị xong 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Em hãy xác định những gì đã có trước và việc cần làm trong tình huống sau: “Em sẽ trình bày trước lớp về bài trình chiếu về các loại máy tính thông dụng” (Tin học - Lớp 3)
- Em hãy xác định những gì đã có trước và việc cần làm trong tình huống sau: “Máy tính ở nhà em có phần mềm Basic Mouse Skills và mẹ nhắc em cần siêng năng luyện tập sử dụng chuột trên máy tính”. (Tin học - Lớp 3)
- Việc nào dưới đây em cần phải thực hiện trên máy tính: (Tin học - Lớp 3)
- Em hãy xác định những gì đã có trước và việc cần làm trong tình huống sau: “Em vừa được mẹ mua cho một đôi giày mới, mẹ bảo em hãy thử đi giày vào xem thế nào” (Tin học - Lớp 3)
- Em hãy xác định những gì đã có trước và việc cần làm trong tình huống sau: “Máy tính ở nhà em có phần mềm RapidTyping và mẹ nhắc em cần siêng năng luyện tập gõ bàn phím”. (Tin học - Lớp 3)
- Em hãy xác định những gì đã có trước và việc cần làm trong tình huống sau: “Chiều nay đi học về em sẽ trồng cây hoa hồng mẹ em vừa mua” (Tin học - Lớp 3)
- Em hãy xác định những gì đã có trước và việc cần làm trong tình huống sau: “Em và mẹ sẽ làm bánh từ bột gạo” (Tin học - Lớp 3)
- Em hãy xác định những gì đã có trước và việc cần làm trong tình huống sau: “Ngày mai em sẽ trình bày bài văn của mình trước lớp” (Tin học - Lớp 3)
- Em hãy xác định những gì đã có trước và việc cần làm trong tình huống sau: “Cô giáo cho em biết tên một số địa điểm, em cần về nhà và tìm kiếm ảnh của những địa điểm này” (Tin học - Lớp 3)
- Máy tính có thể trợ giúp em trong tình huống nào dưới đây? (Tin học - Lớp 3)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "Bản lĩnh là khi bạn dám nghĩ, dám làm và có thái độ sống tốt. Muốn có bản lĩnh bạn cũng phải kiên trì luyện tập. Chúng ta thường yêu thích những người có bản lĩnh sống. Bản lĩnh đúng nghĩa chỉ có ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: HỒ CHÍ MINH VÀ TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP Thứ Bảy, 1-9-2018. Bằng chính sự gan góc, quyết tâm của cả dân tộc vì một nền Cộng hoà Dân chủ, quyền tự do, độc lập thật sự, Tuyên ngôn Độc lập khẳng định dân tộc ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: XUÂN VỀ Đã thấy xuân về với gió đông, Với trên màu má gái chưa chồng. Bên hiên hàng xóm, cô hàng xóm Ngước mắt nhìn giời, đôi mắt trong. Từng đàn con trẻ chạy xun xoe, Mưa tạnh giời quang, nắng mới ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: 29/03/2014 Tối nay (29/3), 63 tỉnh thành Việt Nam sẽ cùng cả thế giới hành động trong chiến dịch Giờ Trái Đất, vói nhiều hoạt động nhằm sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng và bảo vệ môi trường trước ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "(...) chúng ta hãy biết trân quý vẻ đẹp tâm hồn, bởi đó là yếu tố tiên quyết làm nên giá trị chân chính của một con người. Con người là tổng hóa của vẻ đẹp hình thức bên ngoài lẫn tâm hồn bên trong ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Chúng ta ai cũng khao khát thành công. Tuy nhiên mỗi người định nghĩa thành công theo cách riêng. Có người gắn thành công với sự giàu có về tiền bạc, quyền lực, tài cao học rộng; có người lại cho ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Cái quý giá nhất trên đời mà mỗi người có thể góp phần mang lại cho chính mình và cho người khác đó là “năng lực tạo ra hạnh phúc”, bao gồm năng lực làm người, năng lực làm việc và năng lực làm dân. ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: NÚI ĐÔI … Bỗng cuối mùa chiêm quân giặc tới Ngơ chùa cháy đỏ những thân cau Mới ngỏ lời thôi, đành lỗi hẹn Đâu ngờ từ đó bặt tin nhau. Anh vào bộ đội, lên Đông Bắc Chiến đấu quên mình năm lại năm ... (Ngữ văn - Lớp 8)