Bước 3 của quy trình nhân giống hữu tính là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 13:29:25 (Công nghệ - Lớp 10) |
5 lượt xem
Bước 3 của quy trình nhân giống hữu tính là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chọn hạt giống gốc 0 % | 0 phiếu |
B. Gieo trồng, chăm sóc 0 % | 0 phiếu |
C. Thu hoạch 0 % | 0 phiếu |
D. Chọn lọc, làm sạch, phơi khô hạt 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bước 2 của quy trình nhân giống hữu tính là: (Công nghệ - Lớp 10)
- Bước 1 của quy trình nhân giống hữu tính là: (Công nghệ - Lớp 10)
- Phương pháp nhân giống hữu tính gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 10)
- Có phương pháp nhân giống cây trồng nào? (Công nghệ - Lớp 10)
- Có mấy phương pháp nhân giống cây trồng? (Công nghệ - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)