Cho elip (E): 4x2 + 25y2 = 36. Xác định độ dài tiêu cự của elip đã cho
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 13:49:17 (Toán học - Lớp 10) |
5 lượt xem
Cho elip (E): 4x2 + 25y2 = 36. Xác định độ dài tiêu cự của elip đã cho
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2215 0 % | 0 phiếu |
B. 3215 0 % | 0 phiếu |
C. 6215 0 % | 0 phiếu |
D. 215 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho parabol (P) : y2 = 8x. Cho điểm M thuộc (P) và có hoành độ bằng 3. Tính độ dài đoạn thẳng MF (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình chính tắc của elip có độ dài tiêu cự bằng 6 và tổng khoảng cách từ mỗi điểm trên elip tới hai tiêu điểm bằng 8 là: (Toán học - Lớp 10)
- Lập phương trình chính tắc của parabol đi qua điểm M(1; 2) (Toán học - Lớp 10)
- Elip đi qua hai điểm M(0; 3) và N3;−125 có phương trình chính tắc là: (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình nào sau đây là phương trình chính tắc của hypebol? (Toán học - Lớp 10)
- Cho Elip (E) : x216+y28=1 và điểm M ∈ (E). Tính MF1+MF2 (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình nào sau đây là phương trình chính tắc của parabol? (Toán học - Lớp 10)
- Elip (E) : x29+y24=1 có tiêu cự bằng: (Toán học - Lớp 10)
- Đường chuẩn của parabol y2 = 6x (Toán học - Lớp 10)
- Hai tiêu điểm của hypebol x216−y29=1 (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)