Ở khổ thơ đầu tiên, tác giả đã khắc họa khung cảnh gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 20/02 16:53:15
Liệt kê các động từ được sử dụng ở khổ thơ thứ nhất. (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thương - 20/02 16:53:15
Từ "nhịp nhàng" được sử dụng để miêu tả hoạt động của ai? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 20/02 16:53:15
Em hiểu như thế nào về hình ảnh "Sương loang cuối vườn"? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 20/02 16:53:15
Bài thơ “Bức tranh đồng quê” do ai sáng tác? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 20/02 16:53:15
Khi viết phần công chuẩn bị cần chú ý điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - 20/02 16:53:14
Trong phần nhiệm vụ, cần phân chia công việc thực hiện chương trình hoạt động như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 20/02 16:53:14
Đối tượng tham gia được nhắc đến trong chương trình hoạt động là ai? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 20/02 16:53:14
Khi viết chương trình hoạt động, nội dung cần đảm bảo điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - 20/02 16:53:14
Đâu là tên của một chương trình hoạt động? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Đặng Bảo Trâm - 20/02 16:53:14
Đọc chương trình hoạt động sau và trả lời câu hỏi từ 10 đến 15: CHƯƠNG TRÌNH THI NGHI THỨC ĐỘI (Chi đội..., Trường...) I. Mục đích Kỉ niệm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Động viên các bạn Đội viên tham gia sinh hoạt tập ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 20/02 16:53:13
Đâu không phải là trách nhiệm của người tổ chức trong việc chuẩn bị chương trình hoạt động? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - 20/02 16:53:13
Để đánh giá hiệu quả của chương trình sau khi kết thúc, điều quan trọng nhất là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 20/02 16:53:13
Phần phân công chuẩn bị trong bản chương trình hoạt động cần chú ý điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - 20/02 16:53:13
Từ ngữ trong bản chương trình hoạt động cần viết như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
CenaZero♡ - 20/02 16:53:13
Mục đích nào là phù hợp cho phần 1 của “Chương trình hoạt động thi vẽ tranh, sáng tác thơ, truyện về an toàn giao thông”? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 20/02 16:53:12
Bản chương trình hoạt động cần được trình bày như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 20/02 16:53:12
Bản chương trình hoạt động thường gồm các mục: (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 20/02 16:53:12
Phần 1 trong bài viết chương trình hoạt động cần nêu được nội dung gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 20/02 16:53:12
Bài viết chương trình hoạt động gồm có mấy phần? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 20/02 16:53:12
Đọc đoạn đối thoại sau và trả lời câu hỏi: Sau giờ học, các bạn Sơn, Tuấn và Tú cùng nhau tranh luận về bổn phận của trẻ em đối với gia đình. Sơn hào hứng: – Năm nay, chúng mình mới mười tuổi. Theo tớ, chúng mình chưa cần làm việc nhà. Chăm chỉ học ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 20/02 16:53:11
Nếu thấy bạn bị bắt nạt trong trường học, em sẽ: (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 20/02 16:53:09
Khi tham gia giao thông, em cần: (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 20/02 16:53:09
Nếu thấy một người già đang gặp khó khăn khi qua đường, em sẽ làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - 20/02 16:53:09
Trong trường hợp nào trẻ em nên thông báo, tố giác hành vi vi phạm pháp luật? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - 20/02 16:53:08
Tại sao trẻ em cần chấp hành quy định về an toàn giao thông và trật tự, an toàn xã hội? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - 20/02 16:53:08
Khi nói về quyền được bình đẳng về cơ hội học tập và giáo dục, điều này có nghĩa là: (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 20/02 16:53:08
Theo Điều 39, trẻ em cần quan tâm, giúp đỡ những đối tượng nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 20/02 16:53:08
Tại sao trẻ em cần được giáo dục và học tập? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 20/02 16:53:08
Điều 39 đề cập đến nội dung nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - 20/02 16:53:08
Điều 16 đề cập đến quyền nào của trẻ em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Bạch Tuyết - 20/02 16:53:07
Theo Điều 15, trẻ em có quyền được chăm sóc, nuôi dưỡng để: (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 20/02 16:53:07
Các điều luật về trẻ em được nêu trong bài đọc được ban hành vào thời gian nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - 20/02 16:53:07
Bài đọc đã nhắc đến những điều luật nào về trẻ em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 20/02 16:53:07
Nội dung của Điều 15 trong Luật trẻ em là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - 20/02 16:53:07
Dòng nào sau đây nêu đúng nghĩa của từ "luật" trong "Luật trẻ em"? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 20/02 16:53:06
Dòng nào sau đây giải thích đúng nghĩa của từ "bổn phận" trong "Bổn phận của trẻ em"? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - 20/02 16:53:06
Nội dung nào sau đây chưa nêu đúng về "Quyền được giáo dục, học tập và phát triển năng khiếu" của trẻ em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - 20/02 16:53:06
Dòng nào sau đây chưa nêu đúng "Bổn phận của trẻ em đối với cộng đồng, xã hội"? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 20/02 16:53:06
Các dòng chữ được in đậm trong văn bản có chức năng gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
CenaZero♡ - 20/02 16:53:06